:::     :::

อาร์แซนโทษเด็กผีต้นเหตุ'มู'เด้ง

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีต ผจก.ทีม อาร์เซน่อล อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ตามจองเวรพลพรรค แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องล่าสุดตำหนิแข้งอ่อนวินัยอย่าง ปอล ป็อกบา ว่าคือตัวการสำคัญทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ป็อกบา เพิ่งถูกเหลือง-แดง อัปเปหิในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่พ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 คาโรงละครแห่งความฝัน ซึ่งกูรูหลายสำนักมองว่าแข้งแชมป์โลกเล่นติดโชว์ออฟมากไปในนัดนี้ 

หนึ่งในนั้นคือ เวนเกอร์ ฐานะคอมเมนเตเตอร์ 'บีอิน สปอร์ต' ที่มองว่านิสัยชอบความเด่น รวมถึงอ่อนวินัย เป็นเหตุผลสำคัญทำให้ ป็อกบา ไม่กินเส้น มูรินโญ่ จนนำไปสู่บรรยากาศอึมครึมของล็อคเกอร์ รูม 

"มูรินโญ่ พิสูจน์มานานแล้วว่าเขาคือสุดยอด ผจก.ทีม แต่ขณะเดียวกัน ก็เรียกร้องความมีระเบียบวินัยจากผู้เล่นทุกคนในขุมกำลังด้วย" อดีตเทรนเนอร์วัยเกือบ 70 เริ่มกล่าว 


มูรินโญ่ เกาเหลาป็อกบาจนหัวหลุด

"ส่วนตัวเห็นว่า ป็อกบา คือนักเตะที่น่าทึ่ง ทว่าบางครั้งหมอนั่นอ่อนวินัยเกมรับ เราจึงเห็นว่าปัจจุบัน 'ปีศาจแดง' ต้องให้ เนมันย่า มาติช หรือ อันเดร์ เอร์เรร่า ปิดทองหลังพระให้ เพื่อหมอนั่นจะได้เฉิดฉาย"  

"ต่างกับยุค โชเซ่ ที่นักเตะทุกคนต้องวินัยเกมรับปึ้ก ช่วยป้องกันทั้ง 10 คนเอาต์ฟิลด์ นั่นจึงคือสาเหตุว่าทำไป ป็อกบา มักตกสำรวจบ่อยๆ ทั้งที่เล่นดี" 

นี่คือใบแดงแรกของ ป็อกบา ในยุค รักษาการ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดเกม เลกสอง ณ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันที่ 6 มีนาคมอย่างแน่นอน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด