:::     :::

คาร์ดินัลส์ชัดเจนไม่เทโรเซ่น

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ประกาศให้การสนับสนุน จอช โรเซ่น ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งผลงานบู่ว่ายังถูกวางไว้เป็นจอมทัพแฟรนไชส์ สยบข่าวว่าทีมเตรียมดราฟท์ คายเลอร์ เมอรรี่ย์ เสียบแทน

หลังจาก เมอร์รี่ย์ ซึ่งโดดเด่นในการเล่นกีฬาสองประเภททั้ง อเมริกันฟุตบอล และ เบสบอล ประกาศว่าจะเลือกเส้นทางควอเตอร์แบ็คอาชีพ ดีกว่าเล่นตำแหน่งเอาต์ฟิลด์ของ เอ็มแอลบี ก็ทำให้ถูกโยงกับ คาร์ดินัลส์ 

อย่างไรก็ตาม คิงส์บิวรี่ ต้องรีบมาแสดงจุดยืนให้ชัดเจนว่าซีซั่น 2019 จะขอปั้น โรเซ่น แล้วใช้สิทธิ์ดราฟท์กับตำแหน่งอื่น 

คิงส์บิวรี่ กับความชัดเจนตำแหน่งควอเตอร์แบ็คฤดูกาล 2019 

"จอช คือตัวจริงของเรา" โค้ชประสบการณ์ปีแรกให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร แม้ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยกล่าวสมัยยังคุมทีมมหาวิทยาลัย เท็กซัส แท็ค ว่าถ้ามีโอกาสคุมทีมอาชีพจะไม่ลังเลดราฟท์ เมอร์รี่ย์ ร่วมงาน 

ทว่าโค้ชหนุ่มก็ออกมาเฉลยว่าสัมภาษณ์ไปแบบนั้นเพื่อขุดบ่ออวยทีมคู่แข่ง เนื่องจากตอนนั้น เท็กซัส แท็ค ของเขากำลังจะเจอ โอกลาโฮม่า ทีมที่ เมอร์รี่ย์ เล่นอยู่ ก็เท่านั้น 

"มันคือลูกไม้ที่ผมมักยกย่องคู่แข่งก่อนเราต้องเผชิญหน้ากัน ก็เข้าใจว่าทำแบบนั้นอาจย้อนมาสร้างปัญหาให้เราในอนาคต แต่ผมชอบที่จะทำ อีกทั้งก่อนดราฟท์ 2019 ก็มีเรื่องราว ปัจจัยมากมาย มาเอี่ยว"

สำหรับเส้นทางปีแรกอาชีพของ โรเซ่น เมื่อฤดูกาล 2018 เริ่มจากถูกดราฟท์ อันดับ 10 เป็นผลผลิตของ 'ยูซีแอลเอ' ผลงานในลีก เอ็นเอฟแอล ขี้เหร่ 11 ทัชดาวน์, 14 อินเตอร์เซปต์, ควอเตอร์แบ็คเรตติ้ง 66.7  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})