:::     :::

สเต็ปห์ชี้เมืองชาร์ล็อตต์จัดออล-สตาร์แจ่ม

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เชื่อว่า ออล-สตาร์ 2019 สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ณ เมืองชาร์ล็อตต์ จะถูกกล่าวขวัญถึงว่ายอดเยี่ยมระดับต้นๆตั้งแต่เคยจัดกันมา

แม้ตัวจะเล่นที่ เบย์ แอเรีย แต่ทาง เคอร์รี่ ผูกพันกับเมืองชาร์ล็อตต์ เพราะเติบโตโดยติดหนี้บุญคุณแผ่นดินนี้ เขาจึงช่วยประชาสัมพันธ์กับ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าจะแสดงศักยภาพให้เต็มที่ตอบแทนเมืองนอน 

เคอร์รี่ อยู่เบย์ แอเรีย มา 10 ปี แต่ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองคือคนชาร์ล็อตต์

"ผมจะทำทุกวิถีทางที่สามารถทำได้ เพื่อบ่งบอกหรือนำเสนอเกี่ยวกับเมืองนี้ นอกจากนั้นออล-สตาร์ '19 ยังเป็นเหมือนการเฉลิมฉลองแสนมีค่า เพราะมันบอกว่าตัวเองผจญภัยมาไกลแค่ไหนจากจุดเริ่มต้น"  

"ทั้งครอบครัว เคอร์รี่ เรา และคุณพ่อของผม (เดลล์ เคอร์รี่) ท่านเป็นที่จดจำในหลายด้านของเมืองชาร์ล็อตต์ หรือผู้เล่นยุคปัจจุบัน เคมบ้า วอลเกอร์ ที่ทำคะแนนรวมสูงสุดแซงหน้าป๊ะป๋าผมไป - แต่ท่านก็ยังมีสถิติอีกหลายอย่างยืนยาวไป ณ แฟรนไชส์นี้" 

"นอกจากนั้นชุมชนก็ให้ความอบอุ่นแก่คุณพ่อและคุณแม่ของผม ระหว่างอาศัยที่นี่ - มันเต็มไปด้วยความทรงจำดีๆมากมาย ไม่สำคัญว่าตอนนี้ผมไปเล่นที่ไหน ตัวอาจจะอาศัยที่ เบย์ แอเรีย กว่า 10 ปีแล้ว แต่ชาร์ล็อตต์ ยังอยู่ในใจผมตลอดมา" 

เคอร์รี่ กับการมีชื่อติดทีม ออล-สตาร์ ครั้งที่ 6 จากเวลา 10 ปีในลีก โดยเขามีคิวทั้งแข่งยิง 3-คะแนน (16 ก.พ.) ต่อด้วยเกมรวมดาว ( 17 ก.พ.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด