:::     :::

'อันเดรซิลวา'รับอยากกลับไปแก้ตัวที่มิลาน

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ซิลวา ศูนย์หน้าโปรตุกีสของ เซบีย่า ยอมรับคิดถึงฟุตบอลอิตาลี และยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง

ซิลวา ย้ายจาก มิลาน มาร่วมทีม เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดตอนซัมเมอร์นี้ โดยผลงานของศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสยอดเยี่ยม ตะบันไปแล้ว 11 ประตู

"ผมคิดถึงอิตาลีหรือเปล่านะเหรอ? แน่นอน เรื่องราวในอดีตได้ผ่านไปแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ฟุตบอลไม่ใช่กีฬาที่เล่นคนเดียว คุณสามารถคาดหวังได้ แต่คุณไม่ได้อยู่คนเดียว คนอื่นๆ ต้องช่วยคุณด้วย หรืออย่างน้อยก็ต้องพยายาม"
"ผมมีความสุข (กับผลงานของ มิลาน) พวกเขาอยู่อันดับ 4 นั่นคือเป้าหมายสำคัญที่สุด พวกเขายังเอาชนะ นาโปลี ใน โคปปา อิตาเลีย ด้วย ยอดเยี่ยมจริงๆ หวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ มิลาน ไม่ใช่ทีมที่เคยเป็นเมื่อหลายปีก่อนแล้ว พวกเขาสามารถกลับไปยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้"
"ผมเองก็ต้องการทำผลงานให้ดีกับที่นี่ (เซบีย่า) เป็นอย่างแรก จากนั้นต้องรอดูกัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมอยากเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ถ้าต้องเลือกระหว่างการเป็นตัวจริงที่ เซบีย่า หรือกลับไป มิลาน แล้วไม่ได้เล่น คำตอบของผมคงชัดเจนอยู่แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด