:::     :::

โธมัสไม่กั๊กขอเรียกฟอร์มระดับเอ็มวีพี

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
1,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดจ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ประกาศความมั่นใจว่าเขาจะเค้นผลงานสุดยอดเมื่อครั้งเป็นแคนดิเดตผู้เล่นทรงคุณค่ากลับมาได้อย่างแน่นอน หลังจากเดบิวต์ให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โธมัส เคยโชว์ฟอร์มเฉลี่ย 28.9 แต้ม/นัด ให้กับ บอสตัน เซลติคส์ เมื่อซีซั่น 2016-17, ติดทีม ออล-เอ็นบีเอ แล้วกำลังจะได้เซ็นสัญญาระยะยาวมูลค่า 100 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ทว่าก็โดน เซลติคส์ หักหลังเทรดทิ้งให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยเวลาต่อมาก็เผชิญปัญหาบาดเจ็บสะโพกจนต้องผจญภัยสู่ แอลเอ เลเกอร์ส ครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 กระทั่งหมดสัญญา จึงถูก นักเก็ตส์ ดึงร่วมงานเมื่อซัมเมอร์ก่อน 

ใช้เวลายาวนานเพื่อรักษาสะโพกจนหายสนิทกระทั่งได้เดบิวต์ในเกมชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 120-118 คะแนน โดยเจ้าตัวลงเคาะสนิมทำไป 8 แต้ม, 2 แอสซิสต์ จากเวลาลงเล่น 13 นาที 

โธมัส หวังเรียกผลงานเมื่อฤดูกาล 2016-17 กลับมา

"ช่วงที่ผ่านมาผมพยายามอย่างเต็มที่ เข้าฟื้นฟู 2 ครั้ง/วัน ต้องบอกว่ามันคือช่วงเวลาที่หนักสุดตั้งแต่เกิดมาเลย" การ์ดวัย 30 ปี กล่าวหลังจบการแข่งขัน 

"ผมจะพยายามกลับมาเป็นคนเดิมที่เคยเป็น เล่นเต็มที่เพื่อชัยชนะ ทำแต้มให้มาก แต่ก็ต้องใช้เวลาคงไม่อยากกดดันตัวเองมาก ทั้งนี้ไร้ข้อกังขาผมจะกลับไปเจ๋งขนาดลุ้นเอ็มวีพีอีกครั้ง" 

โธมัส จะได้เคาะสนิมเองไปอีกระยะเพราะอยู่ในช่วงเบรก ออล-สตาร์ โดยเกมต่อไปที่จะกลับมาแข่งคือพบ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ( 22 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด