:::     :::

เพื่อนเร้ดสกินส์ทำใจไร้สมิธซีซั่น2019

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ธอมป์สัน รันนิ่งแบ็ค วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ทำใจล่วงหน้าว่าฤดูกาล 2019 ที่จะถึงคงไม่มีควอเตอร์แบ็คคนสนิท อเล็กซ์ สมิธ แจกป้อนบอล เนื่องจากอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักรุนแรงกว่าคาด

จอมทัพดีกรีโปร-โบวล์ 3 สมัย อุตส่าห์มีฤดูกาลที่พอไปวัดไปวาสถิติ 6-4 จากสิบเกมแรกซีซั่นก่อน ทว่าดวงแตกขาหักสองท่อนในสัปดาห์ที่ 11 เกมพบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ผลงานจึงหยุดที่ขว้างสำเร็จ 625% 2,180 หลา, 10 ทัชดาวน์ และห้าอินเตอร์เซปต์ 

โดยแม้ยังไม่มีการยืนยันทางการจากแฟรนไชส์แต่หลายฝ่ายก็มองว่าจอมทัพวัย 34 ปี คงยากกลับมาแข่งทันฤดูกาล 2019 โดยหนึ่งนั้นคือ ธอมป์สัน หัวลากคู่ใจ 

สภาพของ สมิธ ล่าสุดยังต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน

"เราทราบและเข้าใจเรื่องนั้นดี บางทีการที่เขากลับมาแข่ง อาจไม่เกิดขึ้นในปีนี้" ตัววิ่งวัย 28 ปี กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

สำหรับท่าทีจาก เร้ดสกินส์ ทางปธ.ฟุตบอล บรูซ อัลเลน ก็แสดงความชัดเจนว่าหาก สมิธ ไม่หายสนิทก็ไม่ส่งแข่ง นั่นทำให้ทีมอาจต้องเลือกระหว่างหาผู้เล่นฟรีเอเจนต์ หรือโดดลุยดราฟท์ 2019 

ซึ่งหากเลือกอย่างหลังก็เท่ากับว่าอนาคตของอดีตจอมทัพ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส คงใกล้จบเห่ในถิ่น แลนโดเวอร์ แต่หากทีมยังรอให้ฟื้นเจ็บ ก็จะมอบโอกาสขัดตาทัพให้ โคลต์ แม็คคอย สำรองที่ยังเหลือสัญญาในฤดูกาล 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด