:::     :::

นกใหญ่หัวใจนักสู้!ชัยนาทเปิดตัวสโมสรลุยปี2019

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2019 วางคอนเซ็ปท์"นกใหญ่หัวใจนักสู้" ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

บริเวณลานกิจกรรมหน้าสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2019 โดยได้เกียรติจาก คุณรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานในพิธีเปิด 

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนพาร์ทเนอร์ของสโมสรอย่าง”กลุ่มน้ำตาลวังขนาย” รวมไปถึงผู้สนับสนุนหลักของเราทั้ง สปอร์ตไทย-บาวาเรีย ,วอริกซ์ ,เครื่องดื่มโซดาตราลีโอ ,คูโบต้า ,แอร์ เอเชีย ,แบลคแคนยอน ,อีซูซู ชัยนาท ,แบรนด์ยู ,เกรซ ,ดูคาติ ไทยแลนด์ ตลอดจนสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวและแฟนบอลเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ขณะที่ไฮไลต์ของงานได้มีการเปิดตัวผู้เล่นฤดูกาล 2019 และชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในปีนี้ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย,สีชมพู ,สีเขียว และสีขาว  ส่วนงบประมาณในการทำทีมในปีนี้อยู่ที่ 50 ล้านบาท โดยจะใช้ในคอนเซ็ปท์”นกใหญ่หัวใจนักสู้” พร้อมกับวางเป้าหมายด้วยการจบเลขตัวเดียวให้ได้ในศึกไทยลีก

สำหรับเกมไทยลีกนัดแรกในฤดูกาล 2019 ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ในเวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})