:::     :::

โอคาฟอร์'เอนด์'เซนต์สลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ โอคาฟอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 13 มีนาคมนี้

อเล็กซ์ โอคาฟอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 13 มีนาคมนี้ หลังกำลังจะเป็น อันรีสติกท์ฟรีเอเจนต์ ซึ่งทีมนักบุญยังมีโอกาสสู้ราคาหลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอคาฟอร์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซนต์ส เมื่อปี 2017 หลังลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ นาน 4 ฤดูกาล เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในปีแรกทำ 43 แท็คเกิ้ล, 4.5 แซ็คม ปัดบอล 4 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 2 ครั้งจากการลงเล่น 11 เกม ก่อนปิดซีซั่นเพราะบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 


เซนต์ส ดึง โอคาฟอร์ กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 เขาสลับลงเล่นดีเฟนซีฟฝั่งขวาตามระบบโรเตชั่นกับรุคกี้ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท อดีตดราฟท์รอบแรกของทีมนักบุญเมื่อปีก่อนโดยจับคู่ คาเมรอน จอร์แดน ซึ่งลงเล่นฝั่งซ้าย 

หลายทีมในลีกกำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์' ดังนั้น โอคาฟอร์ จึงต้องการลงทดสอบตลาด เขาเพิ่งอายุ 28 ปีและมีประสบการณ์โชกโชนหลังลงเล่น 68 เกมตลอดอาชีพและเป็นการสตาร์ท 51 เกม ทำรวม 22 แซ็คจาก 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด