:::     :::

ปธ.ลีกเอเอเอฟปัดดึง2'แคป'-ทีโบว์

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิล โพเลี่ยน ผู้ร่วมก่อตั้ง พันธมิตรแห่งลีกอเมริกันฟุตบอล (เอเอเอฟ) ศึกคน-ชน-คน อาชีพน้องใหม่ที่แข่งหลังจบศึก เอ็นเอฟแอล ว่าอดีตควอเตอร์แบ็คดังอย่าง โคลิน แคเปอร์นิค หรือ ทิม ทีโบว์ จะไม่มีส่วนร่วมกับลีกในฤดูกาล 2019 ด้วยเหตุผลต่างออกไป

แคเปอร์นิค ตกงานนับจากโดนปล่อยพ้น ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส เพราะถูกกีดกันจากบรรดาเจ้าของแฟรนไชส์ เอ็นเอฟแอล ฐานเป็นตัวตั้ง ตัวตี คุกเข่าประท้วงสิทธิ์แก่คนดำขณะบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ เป็นเหตุให้แฟนบอลบางส่วนแอนตี้ และไม่เข้าสนาม 

ด้าน ทีโบว์ เตะฝุ่นเพราะฝีมือฟุตบอลไม่ถึงขั้น ออกจากวงการไปทำหน้าที่ผู้บรรยายเกมระดับคอลเลจ รวมถึงลองตีเบสบอลอาชีพ ลีกรอง แต่ก็ไม่รุ่ง 

เรื่องราวของ แคเปอร์นิค ยังสร้างความแตกแยกได้ต่อเนื่อง

ซึ่งเมื่อ 'เอเอเอฟ' ตัดริบบิ้นเปิดตัวครั้งแรกก็จำเป็นต้องดึงอดีตผู้เล่น เอ็นเอฟแอล หรือตัวดังๆมาร่วมสร้างสีสัน  แต่ทว่าจะไม่เกิดขึ้นกับจอมทัพคู่นี้ 

"ผมไม่ทราบว่าไปเอาต้นตอเรื่องมาจากไหน แต่ทั้งนี้ แคเปอร์นิค จะไม่ได้เล่นลีกเรา ส่วน ทีโบว์ มีการทาบทามไปแล้วแต่โดนปฏิเสธ" มิสเตอร์โพเลี่ยน กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค'

เหตุผลของอดีตจอมทัพ 49เนอร์ส คือเรื่องเงินที่ขอปีละ 20 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ แต่ทาง 'เอเอเอฟ' มีปัญญาจ่ายแค่ 225,000 เหรียญ สหรัฐฯ ตลอดเวลารวม 3 ปี ด้าน ทีโบว์ ปฏิเสธเพราะยังติดสัญญากับทีมเบสบอล นิวยอร์ก เม็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})