:::     :::

มาร์กเซยลงโทษแบนเอวร่าเซ่นคดีก้านคอแฟนบอล

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังฝรั่งเศส ประกาศลงโทษแบน ปาทริช เอฟร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังเหตุการณ์ฉาว เตะก้านคอแฟนบอลก่อนเกมยูโรปา ลีก กับ วิตอเรีย กิมาไรช์ ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตแบ็กแมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวดังตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังสร้างวีรกรรมเดือดริมสนามขณะกำลังอบอุ่นร่างกายอยู่กับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ สาวก มาร์กเซย ปรี่ลงมาอยู่ตรงหลังป้ายโฆษณา แล้วตะโกนด่าแบ็กจอมเก๋าอย่างหนักเป็นเวลานานจนทำให้เจ้าตัวคุมอารมณ์ไม่อยู่ก่อนกระโดดเตะก้านคอแฟนบอลของตัวเอง และโดนไล่ออกทั้งที่เกมในสนามยังไม่เริ่ม

ล่าสุด โอแอ็ม เพิ่งออกแถลงการณ์เบื้องต้นลงโทษพักแข้งดาวเตะวัยดึกพร้อมประณามว่ามีพฤติกรรมที่ไม่สามารถรับได้ ก่อนจะมีมาตรการลงโทษต่อไปอีกรอบหลังการสอบสวนอีกรอบในวันอาทิตย์นี้  

"ผลลัพท์แรกของการตรวจสอบภายในโดยสโมสรพบพฤติกรรมไม่สามารถยอมรับได้ของแฟนบอลจำนวนหนึ่งซึ่งกล่าวโจมตีนักเตะ (เอวร่า) แม้กระทั่งตอนที่นักเตะและเพื่อนร่วมทีมวอร์มร่างกายก่อนเกมสำคัญ" 

"ส่วนในฐานะนักเตะที่มีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพ ปาทริช เอวร่า ไม่สามารถตอบโต้ด้วยวิธีการที่ไม่เหมาะสมแบบนั้น" โอแอ็ม แถลง

ทั้งนี้ เอวร่า จะโดนลงโทษแบนอย่างน้อย 1 นัด ขณะที่คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยและจริยธรรมของ ยูฟ่า จะตัดสินบทลงโทษทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

การถูกแบนในครั้งนี้ทำให้ เอวร่า จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมรวมถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสโมสร และอาจถูกยกเลิกสัญญาอีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด