:::     :::

แฟนบาร์ซ่าบางส่วนยี้ต่อสัญญาบัลเบร์เด้

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะคุมบาร์เซโลน่าต่อไปอีกหนึ่งปีจนสิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020 แต่สาวกบาร์เซโลนีสต้าบางส่วนไม่แฮปปี้กับการตัดสินใจของสโมสร

บาร์เซโลน่า ประกาศการใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาอีกหนึ่งปีกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 55 ปีอยู่คุมทีมอาซูลกราน่าในซีซั่น 2019-2020 ทว่าสาวกบาร์เซโลนีสต้าบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการต่อสัญญาดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังสโมสรประกาศเรื่องต่อสัญญาบัลเบร์เด้ต่อสาธารณชนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีปฏิกิริยาจากสาวกบาร์เซโลนีสต้าบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของสโมสร แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวบาสโก้จะนำทีมประสบความสำเร็จคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม 

หนึ่งในปฏิกิริยาจากแฟนบาร์ซ่าที่โพสต์ลงทวิตเตอร์สั้นๆว่า'RIP tiki taka'ซึ่งหมายถึงการไว้อาลัยให้กับสไตล์การเล่นแบบ'ตีกี้ ตาก้า'ซึ่งเป็นจุดแข็งของบาร์ซ่าและทำให้ทีมอาซูลกราน่าประสบความสำเร็จกว่าหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา 

แฟนบอลบาร์ซ่าบางส่วนตั้งคำถามสั้นๆว่า'เพราะเหตุใด'ซึ่งเป็นการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ บางคนยังแสดงความคิดเห็นว่า บัลเบร์เด้ จะเป็นหายนะสำหรับการพัฒนาของ อาร์ตูร์ เมโล่, อุสมาน เดมเบเล่, ซามูแอล อุมตีตี้ กับ การ์เลส อาเลนญ่า ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด