:::     :::

แฉ!คอนเต้จัดไดร์เป่าผมชุดใหญ่ใส่ลูกทีมกระเจิง

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
5,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี หัวเสียสุดขีดด่าลูกทีมอย่างหนักระหว่างการซ้อมภายหลังพ่ายยับต่อโรม่าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

"สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในนัดล่าสุดที่ออกไปโดน "หมาป่าเหลือง-แดง" ไล่ตะปบ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้สถานการณ์ลุ้นเข้ารอบต้องลากยาวถึง 2 นัดสุดท้าย ขณะที่ คอนเต้ ที่ตำแหน่งกุนซือเริ่มสั่นคลอนก็โมโหอย่างหนักกับเกมรับของทีมที่เล่นกันผิดพลาดแบบอ่อนหัดในหลายจังหวะ

ในการฝึกซ้อมล่าสุดที่ค็อบแฮมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ คอนเต้ จัดชุดใหญ่ด่ากราดลูกทีมอย่างหนัก ขณะที่ เคเนดี้ วิงแบ็กดาวรุ่งบราซิเลี่ยน โดนสวดเป็นกรณีพิเศษหลังเผลอ "หาวนอน" ระหว่างที่กุนซืออิตาเลียนกำลังเดือดได้ที่ 

เดลี่ เทเลกราฟ แฉต่อว่า คอนเต้ ดุ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิลเพิ่มเติมเช่นกันหลังมีปฏิกิริยาไม่เหมาะสมระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแรกที่เสมอโรม่า 3-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์  

นอกจากนี้ ชาร์ลี มูซอนด้า อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งก็โดนตำหนิรายตัวหลังตัวนักเตะบ่นผ่านอินสตาแกรมว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นชุดใหญ่เท่าที่ควร ท่ามกลางข่าวลือว่าได้รับความสนใจจากอาร์เซน่อล

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุส ยืนยันชัดเจนพร้อมดร็อปนักเตะทุกคีนในทีมที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ตั้งเอาไว้ พร้อมทั้งกระตุ้นตัวหลักหลายคนยกระดับการเล่นเพื่อพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็ว ขณะที่สถานการณ์ในลีกล่าสุดตามหลังจ่าฝูงแมนฯ ซิตี้ 9 คะแนน


เคเนดี้ หาวนอนระหว่างการอบรมชุดใหญ่ของ คอนเต้


ชาร์ลี มูซอนด้า โดนตำหนิเช่นกันหลังบ่นโอกาสเล่นน้อยผ่านไอจี


แข้งระดับซีเนียร์ของทีมขับรถมาซ้อมด้วยสีหน้าเคร่งเครียด



คำค้นหา : คอนเต้ เชลซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด