:::     :::

ไลออนส์ปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์พ้นทีม

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเวอร์ ควิน เซฟตี้ประสบการณ์ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังลงเล่นมานาน 6 ฤดูกาล

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์ โกลเวอร์ ควิน ออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังเล่นกับทีมมานาน 6 ฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ควิน เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังหมดสัญญารุคกี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในปี 2013 ก่อนขยายสัญญา 2 ซีซั่น มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 9.5 ล้านเหรียญเมื่อปี 2017  จนกระทั่งปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังเล่นกับ ดีทรอยท์ นาน 6 ฤดูกาล ซึ่งช่วยเซฟเงิน 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'เราขอขอบคุณ โกลเวอร์ สำหรับการมีส่วนร่วมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตลอดช่วง 6 ฤดูกาลกับทีมของเรา'บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ กล่าวในแถลงการณ์ถึงเซฟตี้วัย 33 ปี 'นับตั้งแต่เข้าร่วมกับองค์กรปี 2013 โกลเวอร์ เป็นตัวอย่างของความเป็นมืออาชีพแท้จริงของลีกนี้ ทั้งในฐานะผู้เล่นในสนามและผู้นำชุมชน โค้ช (แม็ตต์) แพทริเซีย และผมมีความเคารพอย่างสูงต่อเขาทั้งในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นและเราหวังว่าเขาจะได้รับสิ่งดีที่สุดในอนาคต'

ไลออนส์ พร้อมดัน เทรซี่ย์ วอลเกอร์ ซึ่งทำผลงานดีในซีซั่นรุคกี้และโค้ชเตรียมมอบโอกาสให้เซฟตี้หนุ่มเป็นตัวสตาร์ทแทน ควิน นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นประสบการณ์ เทวอน วิลสัน อดีตเซฟตี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ควอนเดร ดิ๊กก์ส เป็นอีกสองตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวด้วย 

ดีทรอยท์ ยังปล่อยพร้อมปีกนอก บรูซ เอลลิงตัน กับไลน์แบ็กเกอร์ นิโคลัส กริกส์บี้ ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด