:::     :::

มอร์ริสันไม่เสียดายอดรุ่งอย่างป็อกบา

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
4,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราเวล มอร์ริสัน อดีตเด็กเทพสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนร่วมรุ่นเก่าอย่าง ปอล ป็อกบา หรือ เจสซี่ ลินการ์ด เรียกได้ว่ายังติดต่อกันอยู่ แม้ความสำเร็จฐานะแข้งอาชีพจะต่างราวฟ้า-เหว

มอร์ริสัน ที่ปัจจุบันอยู่ใต้สังกัด ออสเตอร์ซุนด์ ของออลสเวนส์คาน สวีเดน ให้สัมภาษณ์กับ 'เดอะ ไทม์ส' สื่อฯคุณภาพว่าไม่เคยคิดย้อนเวลาไปแก้ไขอะไร แม้รู้ดีกว่าชีวิตนอกสนามของตัวเองค่อนข้างเหลวแหลก ต่างจากเด็กดีอย่าง ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด

"ผมยังมีปฏิสัมพันธ์กับ ปอล ส่วนกับเจ้า เจสซี่ บอกเลยว่าพูดคุยกันอยู่ตลอด" แข้งวัย 26 ปีเริ่มกล่าว 


มอร์ริสัน (ขวา) ยังสนิท ลินการ์ด (ซ้าย) 


ไปหาประสบการณ์ในลีก เม็กซิโก มาแล้ว

"พวกเขาสร้างผลงานได้แจ่มเลย ทั้งนี้ผมคงไม่คิดกลับไปเปลี่ยนแปลงอะไรในอดีต ไม่มานั่งคิดว่า - ทำไมไม่เป็นกูที่ได้อยู่ตรงนั้น - "  

"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปัจจุบันทั้งคู่ดูมีความสุข ซึ่งผมก็ดีใจแทนด้วย ส่วนหนึ่งเพราะนิสัยไม่ใช่พวกเจ้าคิดเจ้าแค้นหรือมองโลกในแง่ร้าย ชีวิตเรามันสั้นนักใช้ให้เต็มที่" 

ดาวเตะเลือดผู้ดีเคยได้ชื่อว่าเป็นลูกรักที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีต ผจก.ทีม ยกย่องว่าเป็นเด็กพรสวรรค์ร่วมกับ ป็อกบา และ ลินการ์ด ทว่าการใช้ชีวิตนอกสนามเสเพล รวมถึงไม่มีคนให้คำแนะนำดีๆเส้นทางอาชีพจึงติดหล่ม นับตั้งแต่ออกจาก โอลด์ แทฟฟอร์ด ปี 2012 ก็พเนจรกว่า 7 สโมสร ตั้งแต่อิตาลี, เม็กซิโก และล่าสุดสแกนดิเนเวีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด