:::     :::

ไม่ได้หายไปไหน!"ธนบูรณ์"พ้นแบนช่วยบีจีรับมือระยอง

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมทัพแดนกลางให้ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดเปิดสนาม ลีโอส เตเดี้ยม พบ ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ก.พ.62 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต เอชดี 2

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะประเดิมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นนัดแรกของฤดูกาล 2019 "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม และจะเป็นเกมแรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ด้วย ส่วน "โตติ" ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ขุมกำลังที่เหลือฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ทุกคน และจะยึดผู้เล่นจากเกมแรกเป็นหลัก ด่านสุดท้ายเป็น ฉัตรชัย บุตรพรม คู่เซ็นเตอร์แบ็ค อิรฟาน ฟานดี้ และ เอกลักษณ์ ลุงนาม แดนกลางได้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ยูกิ บัมบะ ส่วนแดนหน้า 3 ประสาน นำโดย บาร์รอส ทาร์เดลลี่, โรมูโล่ คาบราล และ สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม
 
สำหรับเกมนี้โมเมนตั้มจะเทมาทางฝั่งขุนพล "เดอะ แรบบิท" แบบไม่ต้องสงสัย ด้วยองค์ประกอบที่เป็นต่อทุกอย่าง โดยเฉพาะการเล่นนัดแรกในบ้านด้วย เชื่อเหลือเกินว่า นักเตะ บีจีพียู จะวิ่งสู้ฟัดทุกคน และหากประตูแรกมาเร็ว รับรองว่าสกอร์จะไหลเป็นน้ำพร้อมกับสามแต้มเน้นๆ ของเจ้าถิ่น

ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู เผยว่า "ผมไม่มีทางเลือกอื่น นักฟุตบอลเองก็เช่นกัน ทุกคนมุ่งมั่น และจดจ่อกับเกมวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมแรกในบ้านสำคัญที่สุด คิดอย่างเดียวคือ ทำอย่างไร ถึงจะได้สามคะแนนให้แฟนบอล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด