:::     :::

คล็อปป์เนื้อเต้นรอใช้หอกหนุ่มริอาน

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
2,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้ใช้งานดาวยิงดาวรุ่ง ริอาน บรูวส์เตอร์ อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวฟื้นฟูอาการเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) กลับมาร่วมซ้อมในแคมป์ที่ มาร์เบย่า โดยไม่เดี้ยงซ้ำ

เจ้าหนุ่มวัย 19 ปี โชคร้ายเข้ารับการผ่าตัด 'เอซีแอล' จนต้องพักแรมปี อย่างไรก็ตามสภาพล่าสุดดูดีขึ้นมาก คาดว่าเรียกความฟิตเคาะสนิมอีกไม่นานก็จะมีชื่อในกลุ่มใช้งานโค้งสุดท้ายซีซั่น 

"หากคุณสามารถเห็นเขาวิ่งลงน้ำหนักได้แล้วก็นับเป็นเรื่องดี ทุกอย่างดูปกติเหมือนก่อนเจ้าตัวเจ็บหนัก" มิสเตอร์ 'เจเค' ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

บรูว์สเตอร์ เหลือแค่รอโอกาสลงสนาม

"เป็นธรรมดาสำหรับผู้เล่นที่เจ็บไปนาน พอกลับมาซ้อมใหม่ๆก็จะแหยงแต่กรณีหมอนี่ทุกอย่างดูดี อย่างไรก็ตามเราไม่รีบร้อน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน เพราะผ่านช่วงยาวนานอย่างฟื้นฟูอาการเจ็บแล้ว จะจริงจังได้สักที" 

"เจ้าหนุ่มสามารถลงซ้อมบนสนามหญ้าไม่ใช่แค่สูดกลิ่นเหมือนก่อนนี้ โปรแกรมฝึกเดียวกับพวกชุดใหญ่ เกือบทุกอย่าง - มันนับเป็นความเปลี่ยนสำคัญสำหรับแข้งอายุน้อยอย่าง ริอาน" 

"ณ ตอนนี้วุฒิภาวะของเขามากขึ้น เช่นเดียวกับความแกร่งร่างกาย มันเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อนเมื่อมองดูเขาก่อนเจ็บแค่เด็กหนุ่ม แต่เวลานี้โตแล้ว" 

"ลำดับต่อไปก็อาจต้องรอโชค-วาสนา เรื่องพรรค์นี้บางครั้งก็สำคัญ - แต่เอาเป็นว่าทุกคนในองค์กรสนุกที่ได้เขากลับมา" 

สำหรับตัวเลือกแดนหน้าปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ให้หนุ่ม ริอาน ไปแย่งตำแหน่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด