:::     :::

นครศรีปลดล็อคถล่มธรรมศาสตร์5-0

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครศรี เลดี้ เอสเอส คว้าชัยชนะนัดแรกในฟุตบอลลีกหญิงได้สำเร็จ หลังถล่ม ลูกแม่โดมไปแบบขาดลอย พร้อมมีเพิ่มเป็นห้าคะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

ณ สนาม 2 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอล Thailand Women's League ฤดูกาล 2018/19 กลุ่ม เอ นัดที่ 4 นครศรี เลดี้ เอสเอส พบกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
นครศรี เลดี้ เอสเอส เก็บมาได้สองแต้มจากการลงเล่นสามนัดที่ผ่านมา ส่วน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แพ้มาสามนัดรวดเป็นอันดับสุดท้าย
เริ่มเกมมาเป็น ธรรมศาสตร์ ที่มาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 2 จากจังหวะที่ ณัฐวดี ข้อสกุล ได้หลุดไปยิงด้วยขวาแต่ยังติดเซฟของ ญาดา เซ่งย่อง
ธรรมศาสตร์เดินหน้าบุกอย่างหนัก แต่เกือบมาโดนทีเด็ดของนครศรี เลดี้ เอสเอส ในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่ ศิรินทิพย์ ทองใหม่ ได้หลุดเดี่ยว แต่แนวรับธรรมศาสตร์ ยังสกัดไว้ได้ทันในวินาทีสุดท้าย
นาที 13 ธรรมศาสตร์มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ณัฐวดี ข้อสกุล หลุดเดี่ยวก่อนยิงด้วยขวาแต่ยังติดเซฟของ ญาดา เซ่งย่อง
นาที 15 นครศรี เลดี้ เอสเอส ที่จังหวะยิงน้อยกว่าแต่กลับมาได้ประตูขึ้นนำ อริษา ไกรนรา ทำชิ่งกับ ศิรินทิพย์ ทองใหม่ ก่อนยิงเข้าไปให้ ทีมจากแดนใต้ขึ้นนำก่อน 1-0
นาที 19 นครศรี เลดี้ เอสเอส ยังจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม และเป็น ศิรินทิพย์ ทองใหม่ ที่ทำชิ่งกับ จิรภาพร ดำหาย ก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปให้ นครศรี หนีห่างไปเป็น 2-0
นาที 24 นครศรี เลดี้ เอสเอส มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อริษา ไกรนรา ได้ลองยิงไกลแต่ไปเข้ามือผู้รักษาประตู และจังหวะขึ้นมาอีกครั้ง อริษา ไกรนรา เก็บบอลได้แถวสองก่อนแปเน้นด้วยขวา แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป
นาที 35 ธรรมศาสตร์ เกือบได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ จากจังหวะที่ ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี กัปตันทีม ได้หลุดไปยิง แต่ยังไม่ผ่านมือ ญาดา เซ่งย่อง
นาที 36 นครศรี เลดี้ เอสเอส เกือบมาได้ประตูที่สามเช่นกัน จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ ศิรินทิพย์ ทองใหม่ แต่จังหวะสุดท้ายยิงไปชนเสากระเด้งออกไป
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก นครศรี เลดี้ เอสเอส นำ มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ อยู่ 2-0
ครึ่งหลังทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และนาที 62 นครศรี เลดี้ เอสเอส ก็มาได้ประตูที่สามจนได้ จากจังหวะที่ อริษา ไกรนรา ตวัดบอลให้ ศิรินทิพย์ ทองใหม่ หลุดเดี่ยวก่อนแปด้วยขวาเข้าประตูไปให้ นครศรี หนีไปเป็น 3-0
นาที 67 นครศรี มาได้ประตูที่สี่ จากจังหวะที่ อริษา ไกรนรา ได้หลุดเดี่ยว ก่อนจิ้มด้วยขวาสวนตัวผู้รักษาประตูของ ธรรมศาสตร์ เข้าไปให้ นครศรี เลดี้ เอสเอส หนีห่างไปเป็น 4-0
นาที 70 ธรรมศาสตร์ เกือบมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ วาสินี ชาวสวน เปิดบอลให้ ฐิติภรณ์ จันทร์ชุมนุม โหม่งข้ามคานออกไป
นาที 75 นครศรี เลดี้ เอสเอส มาได้ประตูเพิ่มอีกลูกจากจังหวะโต้กลับเร็วและเป็น ศิรินทิพย์ ทองใหม่ ที่กระชากหนีตัวประกบก่อนกดด้วยขวาเข้าไป เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ ให้ ทีมนำห่าง ธรรมศาสตร์ เป็น 5-0
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม นครศรี เลดี้ เอสเอส เอาชนะ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ไป 5-0 เก็บชัยชนะนัดแรกในฟุตบอลลีกหญิง พร้อมมีเพิ่มเป็น 5 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน ธรรมศาสตร์ ยังเป็นทีมเดียวในกลุ่มเอ ที่ไม่มีแต้ม หลังแพ้มาสี่เกมรวด

รายชื่อ 11 ตัวจริง
นครศรี เลดี้ เอสเอส - ญาดา เซ่งย่อง, กองแก้ว ชาญพล, ขวัญนภา ทำการเหมาะ, สุภาวดี คีรีวงค์, จิรภาพร ดำหาย, โศจิรัตน์ ประดิษฐ์พร, อิสริยะ สะแปอิง, ศิรินทิพย์ ทองใหม่, อิรษา ไกรนรา, จุฑามาศ คล่องแคล่ว, อิรวดี มาครีส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ - ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี, จารุวรรณ เนียมทอง, นันทนา สีละสาร, ณัฐวดี ข้อสกุล, โชติกา หนอสีหา, สุพิศตรา พึ่งสุขแดง, วาสินี ชาวสวน, พฤกษา มะลิวัลย์, กฤติมา สมศรี, กฤติยา มูลรัง, ฐิติภรณ์ จันทร์ชุมนุม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})