:::     :::

โซล่าเผยไม่อ่อยให้ผีเอาใจเซอร์อเล็กซ์

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
3,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วย ผจก.ทีม เชลซี เผยว่าต่อให้สมัยเป็นนักเตะเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบ แต่กับเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ( 18 ก.พ.) ซึ่งสองค่ายโคจรมาพบกัน โค้ชอิตาเลี่ยนบอกไม่มีออมมือเห็นแก่หน้าผู้เฒ่า

โซล่า ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 1996-2003 จึงได้แสดงฝีเท้าให้ยอดคนสกอตต์เห็นหลายครั้ง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจยกย่องผ่านสื่อฯ รวมถึงเคยตเป็นข่าวอยากซื้อตัว ทว่าสุดท้ายก็แคล้วคลาด 

ทั้งนี้แม้จะเคารพเซอร์อเล็กซ์ มากแค่ไหน แต่วันนี้เบอร์#2 ทีม 'สิงห์บลูส์' ต้องขอพับเก็บไว้ พร้อมงัดรอยหยักสมองช่วยต้นสังกัดกรุยทางสู่รอบต่อไป 

บิ๊กแมตช์จันทร์นี้น่าสนใจมาก

"ส่วนตัวผมมีความทรงจำอันยอดเยี่ยมเกี่ยวกับท่าน ไม่เฉพาะแค่เวลาที่ผมดวลกับทีมของเขา แต่รวมถึงเรื่องต่างๆทั้งฐานะบุคคลต้นแบบ และฐานะผจก.ทีมตัวอย่าง" โซล่า ซูฮก มิสเตอร์เฟอร์กูสัน หมดใจ 

"การพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือแมตช์คุณภาพเสมอ ส่วนท่านเซอร์ก็มักส่งผู้เล่นมาตามประกบผม อย่างเวลานั้นบ่อยๆคือ แกรี่ เนวิลล์"  

"ตอนนั้นก็รู้สึกอึดอัดมากที่ถูกสิงเป็นเงาแบบนั้น ไม่ชอบเลยจริงๆ แต่ทุกครั้งมันคือเกมชิงไหวชิงพริบ ขับเคี่ยวกันถึงพริกถึงขิง"

"เกมแบบนี้แหละที่แฟนบอลทั้งสองฝ่ายชอบ รับปากว่าเราจะเตรียมตัวให้พร้อมสุดสำหรับจันทร์นี้"  


เซอร์อเล็กซ์ ยกย่อง โซล่า สมัยยังเป็นนักเตะเสมอๆ

บิ๊กแมตช์ที่ เดอะ บริดจ์ ฝั่ง เชลซี จะอาศัยช่วงเสียขวัญของ 'ปีศาจแดง' ที่พ่ายใน ยูฟ่า ชปล. เขี่ยให้ตกรอบได้ไหม เรตล่าสุด 'สิงห์บลูส์' ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด