:::     :::

ราชบุรีทุ่มงบ120ล้านวางเป้าติดท็อปไฟว์

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรราชบุรีมิตรผลเอฟซีแถลงข่าวความพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการเตรียมความพร้อม สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2019

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวขึ้นอย่างเป้นทางการ ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม โดยงานนี้ มีทั้งการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ราชบุรี มิตรผล  เอฟซี โดยประกอบไปด้วย มิตรผล กรุ๊ป ,บ.ไทยเบฟเวอรเจ จำกัด (มหาชน), บ.สยามคูโบต้า คอปอเรชั่น จำกัด ,บ.แอดด้า ฟุตเวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ,สหกรโคนมหนองโพราชบุรีฯ ,บ.บ้านปู จำกัด (มหาชน) ,บ.ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ,บ.เพิ่มผลผลิตจำกัด ปุ๋ยซอยล์เมต ,กลุ่มบ.เอไอเอ ,บ.เอชทรี สปอร์ต จำกัด
   พร้อมด้วยการเปิดตัว ประธานสโมสรคนใหม่ คุณวิวัฒน์  นิติกาญจนา  โดยประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าวว่า ตลอดที่ผ่านมา ได้ปรึกษาและพูดคุยกับ ท่านประธานคนเก่า คุณบุญยิ่ง นิติกาญจนา มาโดยตลอด ในเรื่องของการทำทีมเรื่อยมา ซึ่งปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากท่านประธานคนเก่า มีภารกิจใหม่  และสำหรับเป้าหมายของปีนี้ ก็วางเป้าเอาไว้ว่าต้องการที่จะทำให้ได้ออกมาดีที่สุด และต้องการที่จะก้าวไปเป็นทีมในระดับชั้นนำของไทยลีก ด้วยการก้าวไปติด 1ใน5 ให้ได้
    นอกจากนี้ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ยังได้เปิดตัว ชุดแข่งใหม่ ของฤดูกาล 2019 โดยชุดเหย้าหลัก ยังคงเป็นสีส้ม กางเกงขาว และถุงเท้าสีส้ม ขณะที่ชุดเยือน มี2สี สีชมพู กางเกงขาว ถุงเท้า ชมพู  และสีน้ำเงินกรมท่าทั้งชุด  ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี 3สี ชุดแรกจะเป็นสีดำทั้งชุด ชุดรอง สีม่วง และอีกชุดเป็นสีขาว
     ขณะที่ทางด้าน คุณฟลุ๊ค  ธนวัชร  นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าวถึง การเปลี่ยนแปลงของสโมสรในปีนี้ ว่า  สำหรับปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง อย่างเรื่องโลโก้ ก็ขอขอบคุณแฟนบอล ที่มีเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมและทำให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องของแบรนด์ภาพลักษณ์ต่างๆ  ขณะที่เรื่องของขุมกำลัง ที่ผ่านมา เราก็รู้และเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆอย่าง ปีนี้นักเตะที่ให้เลือกใช้งานก็มีขุมกำลังที่สามารถทดแทนกันได้มากขึ้น มีการแข่งขันภายในทีมที่สูงขึ้นและแต่ละคนต่างก็พยายามโชว์ให้เห็นศักยภาพที่ทำให้เราจะสามารถเลือกใช้ได้  
        สำหรับเรื่องงบประมาณการทำทีม ปีนี้ก็อยู่ที่120ล้าน และเรื่องของเป้าหมาย อย่างเช่นทุกปีที่ผมเคยพูดว่าต้องการก้าวไปให้ถึงท็อปไฟว์ และปีนี้ก็เช่นกัน ซึ่งปีที่ผ่านมา นั้นก็มีอุบัติเหตุฟุตบอลหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ปีนี้เราจึงต้องเตรียมการให้ดีที่สุด และนั่นคือที่มาของ สโลแกนในปีนี้ ของคำว่า "RISE" คือปีแห่งการก้าวทะยานของสโมสร
  หลังเสร็จสินการแถลงข่าว เปิดตัวสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงอุ่นเครื่องกับ สโมสร Miezhou Hakka ทีมจากลีกดิวิชั่น1จีน
      นักเตะของสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในปีนี้ประกอบไปด้วย ไพโรจน์  เอี่ยมมาก ,อุกฤษณ์  วงษ์มีมา ,  กฤษดา  โนนชัย , เอกลักษณ์  ทองกริต ,เดอซิว วิกเกอร์  ฟิลโญ่ ,  ประวีณวัช  บุญยงค์ ,  ปวีร์  ตัณฑะเตมีย์ , ศิลา  ศรีกำปัง , ฟิลิป  โรลเลอร์ ,จิรวัฒน์  ทองแสงพราว  ,สุรีย์ สุขะ , ศาสนพงษ์  วัฒยุชูติกูล ,ชุติพนธ์  ทองแท้ , ปฐมชัย  เสือสกุล , กฤษณนน  ศรีสุวรรณ , อามีน  นาซารี ,  มานูเอล ออท ,นรากร นุ่มจันทร์สกุล ,  ณัฐวุฒิ  สมบัติโยธา , ยศศักดิ์  เชาวนะ ,ยานนิค  โบลี ,  สตีเว่น  ลองจิว , คังซูอิล , สิทธินันท์  รุ่งเรื่อง  ,เตียนตันวิน ,สมปอง  สอเหลบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด