:::     :::

ผู้ช่วยหงส์ย้อน!ขาสั่นสะกดยังไง?

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปปิจ์น ลินเดอร์ส ผู้ช่วย ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นกระบอกเสียงแทนองค์กรบอกว่าบรรยากาศในล็อคเกอร์ รูม เต็มไปด้วยความคึกคักมั่นใจ ไร้ซึ่งวี่แววของคำว่าความกดดันอย่างที่โดนหลายฝ่ายไซโค

'หงส์แดง' โหยหาแชมป์ลีกมานานกว่า 29 ปี มาซีซั่นนี้โอกาสดีเพราะขับเคี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ สูสี มีช่วงนำห่างมากสุด 7 แต้ม ทว่าก็สะดุดจนถูกแซงหน้าไปด้วยผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า จนสื่อมวลชนต่างลงความเห็นว่าพวกเขาป่วยโรคแพ้ความกดดัน 

ทว่าเบอร์ ๒ แห่งแอนฟิลด์ ระบุว่าเรื่องนั้นไม่จริง ทุกคนรับมือกับแรงกดดันได้ไร้ปัญหา 

"สิ่งสำคัญสุดของเราตอนนี้คือกำลังตื่นเต้นกับสถานการณ์ มันหาใช่ความเครียด นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมต้องทำงานหนักนั่นก็เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือมัน" ลินเดอร์ส กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ลินเดอร์ส ผช.ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล บอกทีมไม่กดดัน

"ปัจจุบันทีมอยู่ในช่วงหัวเลี้ยว หัวต่อ ซึ่งต้องผ่านไปให้ได้เพื่อก้าวสู่ขั้นต่อไป - โดยหากสามารถมีสมาธิเพียงผลงานตัวเอง, มุ่งมั่นกับแนวทางที่ทีมเป็น, จะพัฒนาไปทางไหน, บริหารจัดการความกดดัน เมื่อนั้นผลการแข่งขันอันน่าพอใจก็มาเอง" 

"จำไว้ว่าโอกาสดีแบบนี้ไม่มีบ่อย ซึ่งสโมสรเราคู่ควรกับมัน ส่วนตัวเชื่อว่าทีมพร้อมเผชิญหน้าหมดไม่ว่าคู่แข่งคือใคร, ที่ไหน รับประกัน ลิเวอร์พูล สร้างปัญหาให้ฝ่ายตรงข้ามอย่างไร้ข้อกังขา"

"อนึ่งทีมจำเป็นต้องซ้อมให้เนี้ยบที่สุด เพราะเหมือนจำลองสภาพจากแมตช์แข่งจริง ก็แค่นั้น มั่นใจว่าทีมจะสามารถหาฟอร์มเก่งของเราเจอสักที" 

สำหรับโปรแกรมแข่งของ ลิเวอร์พูล ก่อนเบรก ฟีฟ่า เดย์ ทีมต้องพบ บาเยิร์น (19 ก.พ.), แมนฯ ยูไนเต็ด ( 24 ก.พ.), วัตฟอร์ด ( 27 ก.พ.), เอฟเวอร์ตัน (3 ม.ค.), เบิร์นลี่ย์ ( 10 มี.ค.), เยือน มิวนิค ( 13 มี.ค.) และ ฟูแล่ม ( 17 มี.ค.) ที่อาจตัดสินความสำเร็จของฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})