:::     :::

โอเล่ติวส่วนตัว2หน้าอ่อนแท็คติค

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
4,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเป็นต้องเปิดคอร์สฟุตบอลเป็นการส่วนตัวให้กับ 2 แข้งที่มีปัญหาเรื่องแท็คติคอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

รายงานจาก 'เมโทร' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ทั้งสองแข้งดูยังสับสนกับแนวทางของ โซลชา เนื่องจากในยุคอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ปลูกฝังระบบที่แตกต่างอย่างสุดขั้ว 

ลูกากู โดนจับติวเข้มเรื่องสปีดในการกลับตัวเพื่อวิ่งตามลูกฟุตบอลในจังหวะโต้กลับที่ปัจจุบันอืดยิ่งกว่าเรือขนเกลือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา 

ด้าน มาร์กซิยาล ถูกเพิ่มโปรแกรมการจบสกอร์ให้เฉียบขาด ทั้งการเคลื่อนที่หาตำแหน่งยามไม่ได้ครองบอล หรือหาที่ว่างเนี้ยบๆโดยนำโมเดลของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเป็นต้นแบบ 


กองหน้าเรือเกลือจะโดนจับเคี่ยวพิเศษ

เมนูฝึกพิเศษนี้จะให้ทั้งสองคนแยกมาซ้อมช่วง 15 ถึง 20 นาที สุดท้ายของแต่ละมื้อ อย่างไรก็ตามหากคิวซ้อมรวมไม่เสร็จสมบูรณ์ตามเวลาที่คาด สองกองหน้าก็จำเป็นต้องเพิ่มการเคี่ยวกรำในเวลามากกว่าทีมเมตคนอื่น 

สำหรับ ลูกากู ดูเป็นกองหน้าชอยส์รองๆในยุค โซลชา ผลงานฤดูกาลนี้พังตาข่าย 8 ลูกในลีก ส่วน มาร์กซิยาล เพิ่งเผชิญปัญหาเจ็บในเกม ยูฟ่า ชปล.กลางสัปดาห์ ฟอร์มส่วนตัวกดแล้ว 9 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด