:::     :::

ทหารอากาศเฉือนชบาแก้วยู-19หวิว2-1

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สาวทัพฟ้า มาได้ประตูชัยในช่วงสองนาทีสุดท้าย ในเกมที่พบกับ ชบาแก้ว U19 เก็บเก้าคะแนนเต็ม รักษาตำแหน่งจ่าฝูงฟุตบอลลีกหญิงกลุ่มบีไว้ได้ต่อไป

ณ สนาม 1 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอล Thailand Women's League ฤดูกาล 2018/19 กลุ่ม บี ทหารอากาศ พบกับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ทหารอากาศ ฟอร์มดีหลังเก็บชัยชนะมาได้สองนัดรวด จากการลงเล่นทั้งหมดสองนัด ส่วน ชบาแก้ว U19 เล่นสามนัดชนะมาสอง และแพ้มาหนึ่ง

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที ทหารอากาศ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิก ที่สุนิสา คำพินิจ ปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนคาน

นาทีที่ 6 ทหารอากาศมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ วิลัยพร บุตรด้วง เปิดให้ กาญจนา สังข์เงิน โหม่งเช็ดไปติดเซฟของ พรพิมล เงินพล

นาที 12 ทีมชาติไทย U19 มาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกที่ กัญชลิญา พิมพะบุตร หยอดให้ ศิริวิภา จันทรักษ์ แต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยขวาหลุดเสาแรกออกไป

นาที 13 ทหารอากาศ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ กาญจนา สังข์เงินได้หลุดไปทางขวาก่อนเปิดให้ สุนิสา คำพินิจ โหม่งแฉลบแนวรับชบาแก้ว U19 ออกไปนิดเดียว

นาที 23 ทหารอากาศได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะหลุดของ ขวัญฤทัย คุณูปถัมภ์ แต่จังหวะสุดท้ายยิงไปติดเซฟของ พรพิมล เงินพล

ทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสนุก แต่ก็เจาะกันไม่เข้าจบครึ่งแรกยังเสมอกัน อยู่ 0-0

นาที 52 ชบาแก้ว U19 เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ภัทรนันท์ อุปชัย ใช้ความเร็วเก็บบอลได้ก่อนล็อกหลบกองหลังก่อนยิงด้วยขวาแต่ไปติดเซฟของ สลิตา สุทธิบูลย์ กระโดดปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

นาที 55 ทหารอากาศมาได้ลุ้นจากจังหวะครอสของ สุนิสา คำพินิจ ที่เปิดบอลให้ ธนีกานต์ แดงดา วอลเลย์ด้วยขวาไม่ดีหลุดเสาสองออกไป

นาที 61 ทหารอากาศ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ กาญจนา สังข์เงิน เปิดบอลลอยไปชนคาน กระเด้งมาเข้าทาง ขวัญฤทัย คุณูปถัมภ์ เก็บบอลก่อนล็อกหลบแนวรับชบาแก้ว U19 และกดด้วยขวาเสียบใต้คานเข้าไปให้ ทัพฟ้า นำก่อน 1-0

นาที 66 ชบาแก้ว U19 มาได้ประตูตีเสมอ จากฟรีคิก และเป็น ศิริวิภา จันทรักษ์ ที่ปั่นด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 86 ทหารอากาศเกือบมาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ พรพิมล เงินพล ออกมาตัดบอลพลาด บอลมาเข้าทาง สุนิสา คำพินิจ ยิงหลุดกรอบออกไป

นาที 88 ทหารอากาศ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ กาญจนา สังข์เงิน ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ พรพิรุณ เงินพล ปัดมาเข้าทาง วิลัยพร บุตรด้วง ซ้ำเข้าไปให้ ทหารอากาศขึ้นนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทหารอากาศ เฉือนชนะ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2-1 ทำให้ทัพฟ้ามีเพิ่มเป็นเก้าคะแนน แซงบีจี บัณฑิต เอเชีย เป็นจ่าฝูงด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่า ส่วน ชบาแก้ว U19 มีหกคะแนนเท่าเดิม ยังอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

โปรแกรมนัดต่อไป ทหารอากาศ จะพบกับ บีจี-บัณฑิต เอเชีย ที่สนาม 2 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น.

ขณะที่ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ ทหารอากาศ ที่สนาม 2 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ทหารอากาศ - สลิตา สุทธิบูลย์, ดวงนภา ศรีตะลา, อัชเกาณ แจ้งอัตถะ, พรรณราย สุเยาว์, สุนิสา คำพินิจ, จันทิมา ฝึกกาย, กานต์ธิดา สวัสดิสรรค์, ธนีกานต์ แดงดา, กาญจนา สังข์เงิน, ขวัญฤทัย คุณูปถัมภ์, วิลัยพร บุตรด้วง

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี - พรพิมล เงินพล, ศิริวิภา จันทรักษ์, ทิพกฤตา อ่อนสมัย, ธมลวรรณ รักษาภักดี, กัญชลิญา พิมพะบุตร, ธนกร พลคำ, ณัฐวดี ปร่ำนาค, รัตติกาล ขำแผลง, พลอยชมพู สมนึก, ภัทรนันท์ อุปชัย, อณุภา น้อยเหนื่อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด