:::     :::

'เสี่ยหมี'โผล่สนามซ้อมหวังแข้งสิงห์รีดฟอร์ม

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
6,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ เผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เดินทางไปชม การฝึกซ้อมของแข้งสิงห์บลูส์ที่สนามซ้อมค็อปแฮม ก่อนศึกใหญ่รับมือแมนเชสเตอร์ ยู ไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. นี้

เชลซี เพิ่งพ่ายยับต่อโรม่า 0-3 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้เก้าอี้กุนซือของ อันโตนิโอ คอนเต้ สั่นคลอน และมีข่าวว่าเจ้าตัวระเบิดอารมณ์ด่ากราดลูกทีมอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อมเตรียมตัวสำหรับเกมสุดสัปดาห์

นอกจากนี้ อบราโมวิช เจ้าของทีมคนดังยังเดินทางไปที่ค็อปแฮมด้วยซึ่งช่วงหลังมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไม่ได้โผล่ไปบ่อยนัก ครั้งล่าสุดที่ดอดไปดูการฝึกซ้อมของนักเตะคือหลังเกมพ่ายต่ออาร์เซน่อล 0-3 เมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว และจากนั้น คอนเต้ ก็นำทีมติดเครื่องชนะรวดจนนำจ่าฝูงและคว้าแชมป์ก่อนจบฤดูกาล

ทั้งนี้ มิร์เรอร์ วิเคราะห์ว่าการปราฏตัวที่สนามซ้อมอีกครั้งของ "เสี่ยหมี" มีนัยยะหลายอย่างทั้งหวังจะเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดยที่มีเกมใหญ่กับผีแดงรออยู่ในวันอาทิตย์

ขณะเดียวกัน ยังเป็นการกดดัน คอนเต้ ในทางอ้อมว่าห้ามพลาดในเกมเจอผีแดงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะมีโอกาสถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีคิวเล่นในบ้านกับอาร์เซน่อล ทิ้งห่าง 12 คะแนนได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด