:::     :::

ซีเปรียนพร้อมกลับมาลุยกับไททั่นส์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน ซีเปรียน เซฟตี้ประสบการณ์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าพร้อมกลับมาเริ่มต้นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังเจ็บหนักจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

โจนาธาน ซีเปรียน เซฟตี้ประสบการณ์พร้อมกลับมาลงลงเล่นอีกครั้งกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในซีซั่นหน้าหลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2018 เนื่องจากเอ็นไขว้เข่าฉีกขาดตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ปีก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซีเปรียน เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงปิดฤดูกาล 2017 หลังลงเล่นช่วง 4 ปีแรกของอาชีพกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขาลงเล่นตำแหน่ง'สตรอง เซฟตี้'เคียงข้าง เควิน บียาร์ด ตามแผนของ ไมค์ มูลาร์คีย์ โดยทำสถิติ 57 แท็คเกิ้ล (แท็คเกิ้ลเดี่ยว 38), หนึ่งแซ็คและปัดบอลหนึ่งครั้งจากการออกสตาร์ทั้ง 10 เกม 


แต่เซฟตี้วัย 28 ปีไม่ได้ลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากเอ็นไขว้เข่าซ้ายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เขามีกำหนดรับค่าจ้างในซีซั่น 2019 มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งตัวเจ้ายืนยันว่าเขาพร้อมจะกลับมาเริ่มต้นช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมตัวลงเล่นซีซั่นหน้า

'มีหลายคนที่บาดเจ็บระหว่างปีโดยกลับมาเร็วเกินไปและไม่เหมือนเดิม สิ่งดีคือช่วงเวลาที่ผมบาดเจ็บ มันทำให้ผมมีเวลาจนถึงเดือนสิงหาคมเพื่อกลับมาฟิตเต็มร้อยและพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์'ซีเปรียน มองโลกแง่ดี 


ช่วงที่ ซีเปรียน บาดเจ็บทำให้ ไททั่นส์ ดึงฟรีเอเจนต์ เคนนี่ แว็คคาโร่ มาเล่นคู่กับเซฟตี้'ออล-โพร' เควิน บียาร์ด ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของ ดีน พีส์ โค้ชทีมรับของเทนเนสซี่ในการเลือกสองผู้เล่นที่จะออกสตาร์ท 

'มีทางออกสำหรับเรื่องนี้ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราจะคุยกันในทีม เราทุกคนเป็นเซฟตี้ที่สามารถออกสตาร์ทได้ทั้งหมด มีรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ผมจะปล่อยให้โค้ชตัดสินใจ (ดีน พีส์ โค้ชทีมรับ) เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาจะรู้สึกถึงสิ่งดีที่สุด'ซีเปรียน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด