:::     :::

'โชเซ่'ป่วนไม่เลิก!เหน็บคอนเต้'ไอ้ขี้แย'

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
4,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ขึ้นโรงขึ้นศาลมาแท้ๆ แต่เหมือนไม่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ห้าวเป้งกว่าเดิมเมื่อให้สัมภาษณ์แหน็บแนมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีมเชลซี ว่าไม่มีโค้ชหน้าไหนร้องไห้ฟูมฟายเพราะผู้เล่นบาดเจ็บหรอก

มูรินโญ่ ยังขอสวมบทคู่อาฆาตกับ คอนเต้ เมื่อล้อเลียนกุนซืออิตาเลี่ยนว่าเป็นพวกขี้แยที่ออกมาร้องแรกแหกกระเชอกับเรื่องขุมกำลังเดี้ยงออกสื่อ 

ก่อนนี้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกมีปัญหาบาดเจ็บของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเสาหลักโดยคาดว่าจะฟื้นทันเกมวันอาทิตย์พบ ยูไนเต็ด ขณะที่ก่อนนั้นก็มี วิคเตอร์ โมเซส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ต้องพักไปหลายแมตช์ ทำให้ คอนเต้ ร้องโอดโอย 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็สอนเชิงไปว่าเขาก็ขาดผู้เล่นตัวจริงเช่นกันทั้ง ปอล ป็อกบา ซึ่งชวลลงเล่น 11 นัดแล้ว ยังรวมถึง มาร์กอส โรโฮ หรือ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่ทีม 'ปีศาจแดง' ก็ยังสามารถรักษามาตรฐานไม่เห็นออกมาร้องขอความเห็นใจ 

"ผมรู้ว่าทั้งชีวิตร้องไห้กับหลายเรื่อง แต่ไม่ใช่กับนักเตะบาดเจ็บแน่ๆ" กุนซือวัย 54 กะรัต แซะโค้ชคู่แข่ง 


คอนเต้ คือโค้ชขี้แยในสาย มูรินโญ่ 

"เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงปี่แตกมันทุกสัปดาห์เพราะลูกน้องผมเดี้ยงตลอด หากเป็นโค้ชคนนั้น (เหน็บ คอนเต้) ก็คงพล่ามเรื่อง ป็อกบา เจ็บมันทุกวัน" 

เดอะ สเปเชี่ยล วัน เสริมอีกว่า "โอ้! ผมไม่มี ป็อกบา, โอ้..เมื่อไหร่ผมจะได้ ป็อกบา กลับมา, โอ้!เล่นรอบแบ่งกลุม ยูฟ่า ชปล. โดยไม่มี ป็อกบา มันสักนัดเลย, ไม่นะ!! เกมใหญ่ที่พบกับ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และ เชลซี ไม่มี ป็อกบาเลย" 

"ไม่เคยมีข้ออ้างเรื่อง ป็อกบา ออกจากผมแม้แต่ครั้งเดียว นี่เป็นคำตอบเกี่ยวกับเรื่องที่สื่อมวลชนถามเกี่ยวกับเขา" 

กุนซือวัย 54 กะรัต จะนำลูกทีม 'ปีศาจแดง' ลงสนามพบกับ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. โดยฤดูกาลก่อนพ่ายที่ เดอะ บริดจ์ 0-4 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด