:::     :::

'แฮร์ริส'พลิกล็อคโค่น'เคอร์รี่'แข่งชู้ต3แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
1,878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ สตาร์จาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความยินดีกับผู้ชนะชู้ต 3 แต้ม โจ แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดจอมแม่นจาก บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจ แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดจาก บรู้กลิน เน็ตส์ พลิกโค่น สตีเฟ่น เคอร์รี่ มือปืนจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์การชู้ตสามคะแนนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แฮร์ริส วัย 27 ปีจาก เน็ตส์ มีสถิติการชู้ตระยะ 3 คะแนนตลอดอาชีพสูงถึง 50.1 เปอร์เซนต์ สร้างความตกตะลึงให้ผู้ชมในชาร์ล็อตต์บ้านเกิดของ เคอร์รี่ ด้วยการเอาชนะมือปืนจาก วอร์ริเออร์ส ในการแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยคะแนน 26 ต่อ 24 


'มันเหลือเชื่อสุดๆ'แฮร์ริสกล่าวหลังการโค่นตัวเต็งอย่าง เคอร์รี่ 'สเต็ป เป็นนักชู้ตที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล การชู้ตจากแร็คในเวลาหนึ่งนาทีไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นนักกีฬาที่เก่งกว่า สเต็ป เคอร์รี่ ผมไม่ต้องการให้ใครมาบิดเบือนมันเลย เขาเข้ามาและชนะสิ่งนี้ (ในปี 2015) และพ่ายแพ้ เขาเข้าร่วมแข่งขันหลายครั้ง ดังนั้นสำหรับผมที่มาที่นี่ครั้งแรกและการคว้าชัยชนะเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อมาก'

แฮร์ริส เป็นคนแรกที่ลงชู้ตระยะ 3 ทำคะแนนในรอบแรก 25 แต้ม ซึ่งรวมถึงการชู้ตลงทั้ง 5 ครั้งในการชู้ตจากแร็คมุมซ้ายของคอร์ต 'ผมคิดว่าผมโชคดีที่ได้เป็นคนชู้ตคนแรกเพราะผมสามารถอุ่นเครื่องได้ก่อนและคุณไม่มีความกังวลมากนักเพราะคุณไม่มีเวลาคิดถึงมัน คุณลงไปและชู้ตทันที'


ขณะที่ เคอร์รี่ ชู้ตรอบแรกอย่างยอดเยี่ยมหลังกดลง 9 จาก 10 ครั้งแรก แต่พลาด 4 จาก 10 ครั้งในมิดเดิ้ลแร็คและพลาดอีก 3 ครั้งแรกใน'มันมี่บอลล์ แร็ค' ก่อนจะพลิกพ่าย แฮร์ริส จอมแม่นจาก เน็ตส์ ในการแข่งขันรอบสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด