:::     :::

สองโค้ชประสานเสียงหนุน'ลอฟเรน'

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
1,944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ และ สลาเวน บิลิช สองผู้จัดการทีมคนดัง ออกโรงสนับสนุน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังค่าย ลิเวอร์พูล ให้ผ่านพ้นสัปดาห์ที่ยากลำบากของอาชีพไปได้

แข้งโครแอตเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าถูกมารในโลกไซเบอร์ขู่เอาชีวิตครอบครัวของเขา ยิ่งไปกว่านั้นคืนวันพุธ ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ 'หงส์แดง' ลงทำศึกกับ มาริบอร์ก็มีคนร้าย 2 คนวิ่งเข้ามาที่บ้าน ใช้ค้อนทุบประตูไปหลายครั้งจนกระจกแตกกระจายหวังขโมยทรัพย์สิน 

อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้น บ้านของ ลอฟเรน มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในบ้านพอดี ทำให้ 2 โจรแสบวิ่งหนีอออกไปทันทีโดยที่ยังไม่เข้าไปในตัวบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เมอร์ซี่ย์ไซด์รับเรื่องไปสอบสวนแล้ว 

ซึ่งจากหลายๆเรื่องหนักในรอบ 7 วันทำให้ คล็อปป์ ฐานะลูกพี่ต้องออกโรงกระตุ้นให้ 'เดอะ ค็อป' แสดงพลังปลอบขวัญแข้งวัย 28 กะรัตว่า "นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับแฟนบอลพันธุ์แท้จะเปล่งเสียงหนุน ลอฟเรน ให้ดังกว่าพวกขยะไซเบอร์" 


คล็อปป์ (ซ้าย) ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กับ บิลิช (ขวา) เจ้านายใหญ่ เวสต์แฮม หนุนให้ ลอฟเรน คืนความมั่นใจ

ด้าน บิลิช ซึ่งเป็นโครแอตเช่นเดียวกับ ลอฟเรน ก็เชียร์อัพเพื่อนร่วมชาติว่า "ไอ้พวกนั้น (ขู่ฆ่า) ต้องหัดละอายแก่ใจบ้าง มันคงคิดว่าแหย่เล่น หาได้คิดจะทำจริงๆ" 

"แต่มันใช่เรื่องตลกเหรอ? เป็นพฤติกรรมที่แย่มากแม้จะไม่แอปปี้ต่อฟอร์มของเขา (ลอฟเรน) ก็ไม่ควรทำแบบนั้น เชื่อโดยส่วนตัวไม่ช้าก็เร็ว เดยัน จะกลับมาทำประตูได้อีกครั้งเหมือนเกมกับ ดอร์ทมุนด์ (ยูโรปา ลีก 2016) รวมถึงคืนสู่ความเป็นฮีโร่ เขามันใจหินอยู่แล้ว" 

เสาร์นี้ เวสต์แฮม จะเปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม พบกับ ลิเวอร์พูล เวลา 00.30 น. ซึ่งสถานการณ์ของ 'ขุนค้อน' มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 1 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด