:::     :::

บุรีรัมย์เปิดรังเจ๊าสวาดแคท1-1ส่วท้ายปรีซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า เปิดช้างอารีนาเจ๊า สวาทแคท 1-1 ส่งท้ายเกมปรีซีซั่น 2019

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อนบุกจากขวามาซ้าย ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกจากซ้ายไปขวาของสนามแข่งขัน
นาทีที่ 6 สุภโชค สารชาติ ได้บอลกระชากไปสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะเปิดยาวไปทางซ้านหน้ากรอบเขตโทษ กรกช วิริยอุดมศิริ วิ่งเข้ามาวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งออกหลังไปแบบน่าเสียดาย
นาทีที่ 7 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะได้ประตูออกนำที่สุดจากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ตั้งป้อมยิงเหน่ง ๆ ในกรอบเขตโทษ ทว่า ชัยณรงค์ บุญเกิด นายด่านทีมเยือน ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาเซฟบอลไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ
นาทีที่ 15 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้นเยื้องมาทางขวาหน้าเขตโทษ กรกช เดินเข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลลอยเหินข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 20 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษดานขวาอีกครั้ง โมดิโบ ไมกา สืบเท้าเข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลข้ามกำแพงโค้งหายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0
นาทีที่ 29 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้กระชากลากเลื้อยหลอกขึ้นไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะเปิดด้วยเท้าขวาเข้าไปในเขตโทษ สุภโชค หมุนตัวดึงบอลลงอย่างสวยงามก่อนจะล็อกหนึ่งจังหวะแล้วซัดเต็มข้อบอลพุ่งแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังที่เสาแรกอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 42 ปราสาทสายฟ้า มีโอกาสหนีห่างเป็น 2-0 เมื่อ โมดิโบ ไมกา ได้บอลในเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดเต็มแรงบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจังเด้งออกมาไม่มีใครตามซ้ำได้
นาทีที่ 45 สวาทแคท ได้ตั้งเกมบุกบ้าง แต่ทว่าก็ยังไม่อาจจะเจาะแนวรับของ ปราสาทสายฟ้า เข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อยู่ 1-0
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงลงสนามมาเป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่ แต่ก็ยังหาจังหวะเข้าไปยิงเพื่อลุ้นสกอร์ที่ 2 ของเกมไม่ได้
นาทีที่ 53 นครราชสีมา ที่มีโอกาสบุกน้อยกว่าก็มาได้ลูกที่จุดโทษ ก่อนจะเป็น เบอร์นาร์ด ดุมเบีย รับหน้าที่สังหารเข้าไปทางเสาขวามือ สวาทแคท ตามตีเสมอเป็น 1-1
นาทีที่ 87 แฟนบอลปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะได้เฮ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปในเขตโทษ ฮาเวียร์ ปาติญโญ ได้ตั้งคอโหม่วบอลจะมุดใต้คานอยู่แล้ว แต่ทว่า แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม กระโดดปัดบอลออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ
นาทีที่ 89 บุรีรัมย์ โหมบุกอย่างหนักหวังที่จะเอาประตูชัย นฤบดินทร์ ขึ้นเกมทางขวาก่อนจะจ่ายปาดเข้ามาในเขตโทษ ไมกา ได้ซัดเต็มข้อบอลพุ่งติดบล็อกผู้เล่นนครราชสีมา ออกหลังไปอย่างหวุดหวิด
จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงโหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่สุดท้ายเกมนี้ก็ไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม ปราสาทสายฟ้า ส่งท้ายเกมปรีซีซั่น 2019 เสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไป 1-1 โดยเกมแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด ช้างอารีนา รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 คิกออฟเวลา 19.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ยศพล เทียงดาห์ น.46) (ผู้รักษาประตู), สเตฟาน ปัลลา, อันเดรส ตูเญซ (C), พรรษา เหมวิบูลย์ (ชิติพัทธ์ แทนกลาง น.70), ศศลักษณ์ ไหประโคน (นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม น.78), กรกช วิริยอุดมศิริ (อภิวัฒน์ งั่วลำหิน น.78), เลือง ซวน เชือง (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.58), รัตนากร ใหม่คามิ, สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด (ฮาเวียร์ ปาติญโญ น.70), โมดิโบ ไมกา 
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : ชัยณรงค์ บุญเกิด (แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม น.46) (ผู้รักษาประตู), ประลอง สาวันดี, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ (อรรถพงศ์ หนูพรหม น.68), ณัฐพงษ์ สายริยา, กฤษฎา เหมวิพัฒน์ (นนทวัฒน์ กลิ่นจำปาศรี น.81), ลี วอนแจ (จักรกฤษ นิยมสุข น.63), เมธี ทวีกุลกาญจน์ (C), นฤพล อารมณ์สวะ (นพพล เกิดแก้ว น.62), ยาย่า คูนาธ, เลอันโดร อัสซัมเซา, เบอร์นาร์ด ดุมเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})