:::     :::

'ย้า'แฮตทริก!ยู-19ทุบ'ลอดช่อง'3-1คัดเอเชีย

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
3,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งไทยชุดยู 19 ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ได้อย่างสวยหรู สอนบอล สิงคโปร์ 3-1 โดย สิทธิโชค ภาโส กดแฮตทริกได้ด้วย

ฟุตบอลยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.60 ที่สนามเอ็มเอฟเอฟ ประเทศมอโกเลีย กลุ่ม ไอ นัดแรก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบ “ลอดช่อง” สิงคโปร์ ท่ามกลางสภาพอากาศ 5 องศาเซลเซียส

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชจัดทัพชุดใหญ่ นำโดย สิทธิโชค ภาโส กองหน้าของคาโงชิมา ยูไนเต็ด ในเจลีก 3 ญี่ปุ่น, เอกนิษฐ์ ปัญญา, โชคอนันต์ สายมาอินทร์, นรากร นุ่มจันทร์สกุล

เริ่มเกมมาแค่ 40 วินาที ไทยก็มาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่เอกนิษฐ์ ปัญญา จ่ายบอลให้ สิทธิโชค ภาโส แต่งสองจังหวะแล้วกดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ 'ช้างหนุ่ม ยู-19' นำ 1-0

จากนั้น ไทย ครองบอลได้อย่างต่อเนื่องและมีโอกาสนำห่างหลายครั้งแต่ก็พลาดไป กระทั่ง น.37 กฤษดา กาแมน กองหลังของ ไทย วางบอลยาวให้ สิทธิโชค ภาโส โฉบตัดหน้าแนวรับสิงคโปร์ และกดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ ไทย นำห่าง 2-0 

ถัดมา 2 นาที สิงคโปร์ มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จตุรพัช สัจธรรมไปฟาวล์ใส่ผู้เล่นสิงคโปร์ และเป็น เบนจามิน เดวิส ที่รับหน้าที่สังหารบอลไปชนเสาออกไปทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่เดิม ก่อนหมดครึ่งแรก

ครึ่งหลังเล่นมา 10 นาที 55 สิงคโปร์ มาได้จุดโทษอีกครั้ง จากการทำแฮนด์บอลในเขตโทษของผู้เล่นไทย และ ดาเนียล ซอฟิก ยิงครั้งแรกไปติดเซฟของกัณตพัชห์ มันปาติ และ ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่เข้าไปให้ สิงคโปร์ไล่มา 1-2

อย่างไรก็ตามช่วงทดเวลา ไทย มาได้ประตูย้ำชัยชนะจากการยิงไกลของ สิทธิโชค ภาโส แสกหน้านายทวารสิงคโปร์เข้าไป 3-1 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ให้ ทีมชาติไทย ชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 แต้ม

โปรแกรมนัดต่อไปของ ไทย วันที่ 6 พ.ย.60 พบ “เจ้าภาพ” มองโกเลีย เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด