:::     :::

วิลเคอร์สันพร้อมกลับมาเซ็นกับแพ็คเกอร์สอีกรอบ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มูฮัมหมัด วิลเคอร์สัน ดีเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์ยังคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสพิสูจน์ผลงานอีกครั้งจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังลงเล่นซีซั่นแรกเพียง 3 เกมก่อนบาดเจ็บ

มูฮัมหมัด วิลเคอร์สัน ดีเฟนซีฟไลน์แมนประสบการณ์เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาคาดหวังว่าจะกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลเคอร์สัน ออกจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดีเฟนซีฟไลน์แมนวัย 29 ปีลงเล่นเพียง 3 เกม หลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายและเส้นเอ็นเสียหายในเกมกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จนต้องพักยาว ตอนนี้เขายังอยู่ในชั้นตอนของการฟื้นฟูสภาพ แต่ วิลเคอร์สัน แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นต่อไป


'ผมยังรักเกมนี้'วิลเคอร์สัน เผย 'ผมรู้สึกเหมือนผมมาถึงจุดที่ผมตั้งคำถามกับตัวเองหรือผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องการทำสิ่งนี้ จากนั้นก็ถึงเวลาเดินจากไป แต่ผมยังตื่นขึ้นมาทุกวันเพื่อทำกายภาพบำบัด ทำงาน ผมมีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ สิ่งที่ผมต้องการทำ เมื่อผมสามารถไปยังบางส่วนของสถานบำบัด ผมยังคงรักเกมนี้และผมยังรักที่จะเล่นแน่นอน'


วิลเคอร์สัน แสดงความชัดเจนว่าต้องการกลับมาเล่นกับ แพ็คเกอร์ส เพื่อร่วมงานกับ ไมค์ เพ็ตทีน โค้ชทีมรับคนใหม่ของ กรีนเบย์ ซึ่งเคยเป็นอดีตโค้ชทีมรับของ เจ็ตส์ ในช่วงปี 2009-2012 และเคยร่วมงานกับวิลเคอร์สัน 2 ซีซั่น 

'ผมชอบที่นี่มาก ผมมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถเล่นในระดับสูงและมันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่นั่นเป็นวิธีที่เกมดำเนินไปบางครั้ง ผมอยากได้โอกาสที่ครั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด