:::     :::

ลีกเผยโปรแกรมวันขอบคุณพระเจ้า

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คู่แข่งเก่าแก่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะเปิดบ้านรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส ขณะที่ ดัลลาส คาวบอยส์ จะต้อนรับการมาเยือนของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในโปรแกรมวันขอบคุณพระเจ้าซีซั่น 2019

เอ็นเอฟแอล จะเปิดเผยโปรแกรมแข่งขันฤดูกาล 2019 เต็มรูปแบบอีกราว 2 เดือนข้างหน้า แต่มีโปรแกรมบางส่วนถูกระบุออกมาแล้วโดยเฉพาะเกมวันขอบคุณพระเจ้าหรือ'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์' ที่มี ดีทรอยท์ ไลออนส์ กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นสองทีมยืนตามประเพณี จากรายงานข่าวของ'สปอร์ตส์ บิซิเนส เดลี่'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าโปรแกรมวันขอบคุณพระเจ้าซีซั่น 2019 ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะพบกับ ชิคาโก้ แบร์ส ขณะที่ ดัลลาส คาวบอยส์ จะลงดวลกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ ไลออนส์ จะเปิดบ้านรับมือ แบร์ส ในโปรแกรมแข่งวันขอบคุณพระเจ้า โดยก่อนหน้านั้น ดีทรอยท์ เคยเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สองปีติดต่อกันในโปรแกรม'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์'ปี 2016 กับ 2017 

ส่วน ดอลฟินส์ จะเป็นการลงเล่นในวันขอบคุณพระเจ้าครั้งที่ 6 ที่ ดัลลาส ก่อนหน้านี้ ไมอามี่ เคยลงเล่นในวันขอบคุณพระเจ้าปี 1973, 1993, 1999, 2003 และ 2011 


มันเป็นซีซั่นที่ 100 ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งลีกพยายามเน้นจัดโปรแกรมการแข่งขันที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ดังนั้นจึงไม่น่าประหลาดใจสำหรับการเลือกคู่แข่งเก่าแก่ระหว่าง ไลออนส์ กับ แบร์ส ลงเล่นในวันขอบคุณพระเจ้า ส่วนเกมระหว่าง คาวบอยส์ กับ ดอลฟินส์ เคยเป็นหนึ่งในเกมที่มีชื่อเสียงมากสุดของโปรแกรม'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์'หลังทีมโลมาคว้าชัยชนะในวินาทีสุดท้ายเมื่อปี 1993 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด