:::     :::

"มลธวัศน์"ขอบคุณ"2สมาคม-สุราษฎร์ฯ"ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มลธวัศน์ สิงเข้าจ้ำ ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอล, สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ และสุราษฎร์ธานี ซิตี้ ช่วยเหลือรักษาเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายขาด

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA Thailand) ได้ร่วมกันหารือกับ สโมสรสุราษฎร์ธานี ซิตี้ เกี่ยวกับกรณีที่นักกีฬาฟุตบอลในสังกัด คือ นายมลธวัศน์ สิงเข้าจ้ำ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายขาดในช่วงที่รับใช้สโมสร

โดยการหารือได้ข้อสรุปว่า นายศุภชัย ฤทธิสมาน ผู้จัดการทีมสโมสรสุราษฎร์ธานี ซิตี้ ยินดีช่วยค่ารักษาพยาบาลให้กับ นายมลธวัศน์ สิงเข้าจ้ำ นักเตะวัย 20 ปี ซึ่งได้เข้าทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายขาด ที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด  นายมลธวัศน์ สิงเข้าจ้ำ เปิดใจหลังการเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า "การผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายของผมผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

“ต้องขอขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA Thailand) และสุดท้ายผมต้องขอกราบขอบพระคุณ คุณศุภชัย ฤทธิสมาน ผู้จัดการทีมสโมสรสุราษฎร์ธานี ซิตี้ ที่ช่วยเหลือและดูแลผมอย่างดีมาตลอด"

"ผมรักฟุตบอลมาก ต้องขอบคุณที่ทุกๆ คนมอบโอกาสให้ผมทำตามความฝันที่จะได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง จากนี้คงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกระยะหนึ่ง ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ผมอยากจะหายเจ็บและกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด