:::     :::

2เก๋าเปลือยใจออล-สตาร์หนท้าย

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ก โนวิทซ์กี้ ฟร้อนท์คอร์ท ดัลลัส แมฟเวอริคส์ พร้อมด้วย ดเวย์น เหวด การ์ดเก๋า ไมอามี ฮีต กล่าวแสดงความขอบคุณไปยังแฟนบาสเกตบอล รวมถึงปธ.ลีก เอ็นบีเอ ที่อุตส่าห์มอบโอกาสแก่พวกเขาติดทีมออล-สตาร์ 2019 ฐานะผู้เล่นกิตติมศักดิ์ส่งท้ายอาชีพ

โนวิทซ์กี้ ปัจจุบันโลดแล่นในซีซั่นที่ 21 แม้ยังไม่ประกาศรีไทร์แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง ขณะที่ เหวด ชัดเจนว่าฤดูกาล 2018-19 คือเวทีสั่งลา 

ดังนั้นออล-สตาร์ เกมที่ สเป็คตรัม เซนเตอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) คือโอกาสแข่งแมตช์รวมดาวครั้งสุดท้าย จึงมีทั้งการมอบเสื้อที่ระลึกรวมถึงชักภาพหมู่เก็บไว้เป็นความประทับใจ 

เกมออล-สตาร์ครั้งสุดท้ายของ เดิร์ก กับ ดเวย์น 

''ขอขอบคุณคอมมิสชันเนอร์ และลีก เอ็นบีเอ ที่อนุญาตให้เราทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมายังรายการนี้อีกครั้ง" เซนเตอร์จาก 'แมฟส์' เปิดปากก่อน 

ด้านการ์ดดีกรีแชมป์ 3 สมัย ตามมาสำทับว่า "อย่างที่ เดิร์ก ได้กล่าวไปแล้ว เราอยากขอบคุณสำหรับโอกาสอันดีนี้จริงๆ ... ปัจจุบันเกมบาสฯเอ็นบีเออยู่ในมือสุดยอดผู้เล่นแล้ว มันจึงถึงเวลาอันสมควรที่จะบอกลา" 

สำหรับผลงานของ 2 เก๋า โนวิทซ์กี้ ลงมาแข่งปลายควอเตอร์แรก กดลูก 3-คะแนน ลงไปตลอดสามครั้งที่ได้ส่อง จากนั้นก็ลงนั่นชมน้องๆโชว์ฝีมือ เสียเหงื่อนิดหน่อยสี่นาที 

ส่วน เหวด ลงมาต่อจากนั้นเล็กน้อย อยู่บนคอร์ท 10 นาที มี 7 คะแนน, 4 แอสซิสต์และสองรีบาวน์ด ไฮไลท์คือสลับทำ อัลเลย์-ฮู้ป ให้กับ เลอบรอน เจมส์ อดีตทีมเมตที่ร่วมกันคว้าแชมป์ 2 สมัยเมื่อปี 2012 และ 2013 ฐานะ ไมอามี ฮีต  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด