:::     :::

'มู'ไม่แค้นแฟน'สิงห์'ตั้งท่าโห่ใส่

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันรับได้กับปฏิกิริยาทุกรูปแบบจากแฟนบอล เชลซี ทีมเก่าในบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ที่ต้องมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์

ฤดูกาล 2016/17 มูรินโญ่ เผชิญการต้อนรับอย่างศัตรูจากกองเชียร์ 'สิงห์บลูส์'ในเกมที่ เดอะ บริดจ์ ทั้งสองคือในพรีเมียร์ลีกที่แพ้ยับ 0-4 และใน เอฟเอ คัพ ซึ่งปราชัยเช่นกัน 0-1 โดยคืนพรุ่งนี้ ( 5 พ.ย.) จะเป็นครั้งที่สามฐานะเจ้านายใหญ่ ยูไนเต็ด 

"ผมออกไปเดินเล่นตามท้องถนนและพอพ้นจากความเดือดหรือบรรยากาศในเกมลูกหนัง ผมได้พบแฟนๆเชลซีมากมายโดยเฉพาะในย่านที่ผมพักอาศัย ซึ่งไม่มีคนไหนเลยที่นิสัยแย่" "เจ้านายใหญ่วัย 54 ปีย้อนความถึงสมัยทำงานในกรุงลอนดอน 

"อะไรที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลมันก็อีกเรื่อง ตอนเดินเล่นตามท้องถนนในลอนดอนผมก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อไหร่ไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ และนั่งอยู่ในซุ้มทางขวามือของอุโมงค์ผมคือผู้จัดการทีมคู่แข่งของพวกเขา"

"จึงรับได้กับทุกการตอบสนองที่อาจได้รับด้วยความนับถืออย่างสูง" โค้ช โปรตุกีสไม่ยี่หระ

ส่วนเรื่องสไตล์ของทีม 'ปีศาจแดง' ซึ่งโดนวิจารณ์ว่าน่าเบื่อ มูรินโญ่ มองว่ารุนแรงเกินไป "พวกคุณก็เห็นฟุตบอลที่เราเล่นช่วงต้นซีซั่นแล้วนี่ พวกคุณรู้ แล้วมาตอนนี้ดันทำเป็นไม่รู้"

ซีซั่นนี้ ยูไนเต็ด 'ถล่มตาข่ายในพรีเมียร์ลีก 23 ตุงจาก 10 นัด มากเป็นอันดับสองของลีกรองจาก แมนฯ ซิตี้ ทว่านับตั้งแต่เกมรุกดร็อปลงไปนับตั้งแต่ศึก'แดงเดือด' กับ ลิเวอร์พูล โชเซ่ ก็โดนล้อยับว่าเป็นโค้ชจอมจอดบัส 

มูรินโญ่ ยืมไมค์ด่าสื่อฯอีกว่า "ตอนนี้พวกคุณทำราวกับว่าพวกเราไม่เคยเล่นฟุตบอลได้สนุกเลย ราวกับเราไม่เคยยิงได้เยอะ ราวกับเราไม่เคยทำประตูสวยๆ ราวกับเราไม่เคยมีมิดฟิลด์หรือกองหลังโผล่ไปลุ้นประตูหรือสร้างสรรค์โอกาสในเขตโทษคู่แข่ง"

เกมที่ เดอะ บริดจ์ ลงเตะคู่ดึกวันอาทิตย์ โดย ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถชนะ 'สิงห์บลูส์'ได้อีกเลยตั้งแต่ ต.ค. 2012 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})