:::     :::

ลุยซ์เร้าทีมเมตสวมหัวใจ'สิงห์'ออกโชว์

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
1,930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังระดับซีเนียร์ของ เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อร่วมทีมให้แสดงความแข่งแกร่ง และหัวจิตหัวใจนักสู้ออกมาในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พรุ้งนี้ (5 พ.ย.)

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ พึ่งปราชัยต่อ โรม่า 0-3 ในรายการ ยูฟ่า ชปล. ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 จากทุกรายการของทีมในฤดูกาล 2017/18 ซึ่งมันส่งผลให้พวกเขาหล่นมาเป็นอันดับ 2 ตาราง คะแนนกลุ่ม ซี ขณะที่ผลงานเกมลีกก็ตามหลังจ่าฝูงถึง 9 คะแนน 

ปราการหลังบราซิเลี่ยนจึงต้องปลุกเร้าเพื่อนๆโดยยืม 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' เป็นกระบอกเสียงว่า "จากนี้ไปในทุกๆสัปดาห์จะเป็นเกมสำคัญของ เชลซี ยิ่งต้องเผชิญกับบิ๊กทีม ก็ต้องคว้าชัยให้ได้ทั้งหมด" 

ผู้เล่นวัย 30 กะรัต เสริมอีกว่า "ที่ต้องทำคือเรียนรู้จากความพ่ายแพ้, พัฒนาให้ดีขึ้น เรายังมีเกมใหญ่ที่ดวลกับทีมหัวแถว มันยากเพราะฉะนั้นต้องพร้อมที่สุด" 

"ต้องระลึกเสมอว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ - เรากำลังรับใช้สโมสรใหญ่, ผู้เล่นระดับท็อปต้องมีหัวจิตใจหัวใจที่กล้าแกร่ง เรื่องพรรค์นี้ (แพ้เกมเละเทะ) เกิดขึ้นได้ แต่ก็ต้องสตรองขึ้น"    

เชลซี เก็บได้ถึง 4 คลีนชีตจากการลงสนาม 10 เกมพรีเมียร์ลีก โดยบัญญัติไตรยางค์หากเกมใดโดนส่อง 3 สกอร์ จะสามารถชนะในนัดต่อมาตลอดสองครั้งฤดูกาลนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})