:::     :::

คล็อปป์ไม่ปิดโอกาสลอฟเรนรอเช็กฟิตจนนาทีท้าย

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันจะให้โอกาส เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโครเอเชีย พิสูจน์ความฟิตจนนาทีสุดท้ายสำหรับเกมกับ บาเยิร์น

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ โดย ลอฟเรน ยังคงฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าที่ได้รับมาตั้งแต่เกมกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว

สัปดาห์ก่อน ลอฟเรน ก็ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ มาร์เบย่า ประเทศสเปน ในช่วงเวลาที่ทีมไม่มีโปรแกรมเตะทั้งกลางสัปดาห์และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ ให้เห็นผลว่าต้องการให้นักเตะอยู่เรียกความฟิตที่ เมลวูด
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับ บาเยิร์น ว่า "เดยัน ผมต้องรอจนกระทั่งเช็กนาทีต่อนาทีว่าเขาจะมีโอกาสลงสนามหรือไม่ ส่วน จินี่ (ไวนัลดุม) ลงซ้อมแล้วและทำได้ดีมาก ชัก (ชากิรี่) ก็เช่นกัน ทั้งคู่ใกล้เคียงมากๆ แล้ว เราจะต้องรอดูกัน"
สำหรับเกมที่ แอนฟิลด์ วันอังคารนี้ หงส์แดง จะหมดสิทธิ์ใช้งานเซนเตอร์แบ็กตัวหลัก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ติดโทษแบนหนึ่งนัด จึงทำให้ คล็อปป์ ต้องรอเช็กความฟิต ลอฟเรน จนนาทีสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด