:::     :::

มาดริดได้ไฟเขียวกู้เงินปรับปรุงเบร์นาเบว

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
1,483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ยูเอส แบ๊งค์'ธนาคารยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอนุมัติเงินกู้ก้อนโต 575 ล้านยูโรให้ เรอัล มาดริด นำไปใช้ในโครงการปรับปรุงโฉมสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ตามแผนงานของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

เรอัล มาดริด ใกล้จะได้เนรมิตโฉมสนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ตามโครงงานของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนปัจจุบันหลัง เมอร์ริลล์ ลินช์ และ เจพี มอร์แกน สองบริษัทวาณิชธนกิจอนุมัติการกู้เงินจำนวน 575 ล้านยูโรสำหรับใช้ในโครงการปรับปรับสังเวียนเหย้าของทีมชุดขาว ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ยูเอส แบ๊งค์'ธนาคารยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาจะเข้าร่วมในข้อตกลงดังกล่าวโดยผ่าน'ซานตานเดร์'กับ'ไกช่าแบ๊งค์' แต่สองธนาคารสเปนจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยเท่านั้นภายใต้ข้อตกลงเงินกู้ที่มีระยะเวลา 30 ปี มีอัตราดอกเบี้ย 2.5 เปอร์เซนต์ต่อปี 


นั่นเป็นแผนงานของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวที่ต้องการพัฒนาสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เป็นสนามที่ทันสมัยและได้รับการอนุมัติแผนการจัดหาแหล่งเงินทุนในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนกระทั่งประสบความสำเร็จในการกู้ยืมเงินเพื่อนำมาใช้ในโครงการนี้ 

'การปรับปรุง เบร์นาเบว จะมีค่าใช้จ่ายราว 550 ล้านยูโร แต่มันจะช่วยเราสามารถประเมินสินทรัพย์ของเราและเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรของเราได้มากขึ้น'ประธานทีมชุดขาวเผย

'วันนี้มันมีความเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นไปสู่แนวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ เราพร้อมที่จะเริ่มเป็นแหล่งอ้างอิงของโลกในแง่นี้แล้ว'


เรอัล มาดริด ต้องการสร้างรายได้เพิ่มเติมอีกปีละ 150 ล้านยูโรกับสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ที่ทันสมัย โดยโครงการนี้จะรวมถึงหลังคาสนามที่สามารถเปิด-ปิดได้, ซุ้มไทเทเนียม และ วีดีโอบอร์ด 360 องศา แต่ไม่ได้รวมถึงการเพิ่มความจุของสนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด