:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ยังไม่ตัดโอกาสสมิธเล่นซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก วิลเลียมส์ รองประธานอาวุโสของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังรอดูสถานการณ์โดยไม่เร่งรีบหาควอร์เตอร์แบ็กตัวแทนของ อเล็กซ์ สมิธ ที่บาดเจ็บสาหัสในซีซั่นที่ผ่านมา

ดั๊ก วิลเลียมส์ รองประธานอาวุโสของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันผ่านสื่อว่าทีมยังไม่ปิดโอกาสการกลับมาของ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่บาดเจ็บหนักในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับการลงเล่นซีซั่นหน้าเนื่องจากยังมีเวลาเพียงพอในการตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


อเล็กซ์ สมิธ บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหักในสัปดาห์ที่ 11 ก่อนมีอาการติดเชื้อหลังการผ่าตัดจนมีข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีอาจไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2019 ตามมาด้วยคำถามว่า เร้ดสกิ้นส์ จะหาตัวแทนของ สมิธ หรือไม่ ก่อนที่รองประธานอาวุโสจะเน้นย้ำว่าทีมจะอดทนรอดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต 

'เรากำลังรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ อเล็กซ์ สมิธ'วิลเลียมส์ เปิดเผย 'ผมหมายถึงผมรู้ว่ามีคนมากมายที่กำลังจะตัดเขาออก แต่คุณกำลังพูดถึงคนที่ทำงานมาตลอดชีวิตของเขาและคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'


วิลเลียมส์ ยืนยันเพิ่มเติมว่า เร้ดสกิ้นส์ ยังไม่เร่งรีบแก้ปัญหาความไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้นจึงสามารถอดทนรอสิ่งที่อาจเปลี่ยนแปลงในอนาคต

'คุณรู้หรือเปล่า เรายังมีเวลา เรายังไม่เข้าสู่ช่วงฟรีเอเจนต์เลย ผมคิดว่าเมื่อเรานั่งลงและพบกับโค้ชและสตาฟฟ์ทุกคน ซึ่งควรจะเริ่มในช่วงสัปดาห์หน้า เราจะเริ่มเข้าสู่ช่วงฟรีเอเจนต์และดูที่บอร์ดว่าใครอยู่ที่นั่นและใครที่อาจจะมีความเป็นไปได้'รองประธานอาวุโสของเร้ดสกิ้นส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด