:::     :::

'มาร์ค'พอใจยู-19เริ่มต้นสวยอัดสิงคโปร์

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
3,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'โค้ชมาร์ค' เผยพอใจผลงานทีมชาติไทยชุดยู-19 ที่เริ่มต้นได้ดี พร้อมชื่นชมทัศนคติของลูกทีมในเกมที่เอาชนะ สิงคโปร์ 3-1

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พอใจกับผลงานของทีม หลังเริ่มต้นได้ดีในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ที่เอาชนะ สิงคโปร์ ในนัดแรก 3-1

"เกมนี้เราเริ่มต้นได้ดีมาก ก่อนลงเล่น ผมบอกกับนักเตะทุกคนก่อนแล้วว่า จะต้องมีสมาธิกับเกมตั้งแต่เสียงนกหวีดของผู้ตัดสินดังขึ้น ซึ่งทำให้เราออกนำเร็ว หลังจากเราออกนำ เราก็ยังทำได้ดี ผมมีความสุขกับทัศนคติของลูกทีมทุกคน เพราะทุกคนทำได้ตามที่เราฝึกซ้อมในช่วงเตรียมตัวก่อนหน้านี้"
"เกมต่อไปกับ มองโกเลีย เราต้องรอดูเกมที่พวกเขาจะพบกับ ญี่ปุ่น ก่อนว่าเป็นอย่างไร มีสไตล์การเล่นแบบไหน ผมเชื่อว่าด้วยความเป็นเจ้าภาพ พวกเขาก็ต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องทุ่มเทเต็มที่ และพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และเราอาจจะเปลี่ยนแท็คติกเพื่อทำให้ทีมเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ"
ด้าน สิทธิโชค ภาโส กองหน้าของทีมกล่าวว่า "ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่เล่นตามแผนที่เราซ้อมมา เราก็ทำได้ ผลออกมาก็ถือว่าพอใจ ผมก็ดีใจที่ทำประตูและสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้ เกมต่อไปก็ต้องหาโอกาสยิงประตูเพิ่มต่อๆไป"
เกมต่อไป ไทย จะลงเล่นนัดที่สอง พบกับ มองโกเลีย เจ้าภาพ ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Mycujoo TV เหมือนเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด