:::     :::

เบงกอลส์ไม่กำหนดเวลาตั้งโค้ชทีมรับ

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชรุคกี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าทีมเสือลายพาดกลอนไม่กำหนดเวลาสำหรับการแต่งตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมเสือลายพาดกลอนไม่กำหนดเวลาสำหรับการแต่งตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่จนกว่าจะพบกับคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มี (กำหนดเวลา) แค่ต้องการคนที่ใช่เท่านั้น'เทย์เลอร์ ยืนยันถึงการเลือกเฟ้นผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของทีมเสือลายพาดกลอน 


เบงกอลส์ เคยทาบทามโค้ชก่อนหน้านี้หลายคนทั้ง แจ็ค เดล เรียว, ดอม เคเปอร์ส และ แวนซ์ โจเซฟ แต่ถูกปฏิเสธ ขณะที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปิดกั้นการปล่อยตัว แอรอน เกล็นน์ มาสัมภาษณ์งานกับ เบงกอลส์ ส่วน เจฟฟ์ ฮาฟลี่ย์ โค้ชทีมรับของ โอไฮโอ สเตท เลือกที่จะอยู่ทำงานในระดับมหาวิทยาลัยต่อไป รวมถึง ท็อดด์ แกรนแธ่ม โค้ชทีมรับของ ฟลอริด้า

เทย์เลอร์ เป็นโค้ชที่มีความเชี่ยวชาญเกมบุก ดังนั้น เบงกอลส์ จึงต้องการโค้ชทีมรับที่มีประสบการณ์เพื่อมาช่วยงานโค้ชวัย 35 ปีที่ก้าวขึ้นมารับงานหัวหน้าโค้ชครั้งแรก ซึ่ง เทย์เลอร์ จะหารือกับโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กทั้ง โรเบิร์ต ลิวิงสตัน กับ เดรอนเท โจนส์ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด