:::     :::

"เต๋าดินโญ่"กระหายช่วยสุพรรณฯลุยไทยลีก

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แนวรุกตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าขณะนี้ทั้งกระหาย และ พร้อมเต็มที่ ก่อนโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 จะเปิดฉากขึ้น ในช่วงสัปดาห์หน้า

ดาวเตะวัย 23 ปี หมดสิทธิ์ช่วยทีม ในช่วงท้ายฤดดูกาล 2018 หลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บ ก่อนที่ล่าสุด จะฟิตกลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ขณะที่ ‘ธนาสิทธิ์’ กล่าวว่า

 

“ในช่วงที่เจ็บไป ก็ยอมรับว่าทรมานเหมือนกันครับ เพราะนักฟุตบอลทุกคนไม่มีใครอยากได้รับบาดเจ็บ แต่ระหว่างนั้น ผมก็พยายามคิดในแง่บวก ถือว่าให้ร่างกายเราได้มีโอกาสพัก กระทั่งตอนนี้ หายเป็นปกติทุกอย่างแล้วครับ นอกจาก มันทำให้ผมกระหายมากขึ้น ส่วนตัวผมยังพร้อมมากๆ สำหรับฤดูกาลนี้”

 

“ขณะที่ความพร้อมของทีม ล่าสุด ก็ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆครับ จริงอยู่ที่ช่วงแรก หลายๆคนอาจสับสนกับสิ่งที่โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) ต้องการบ้าง เพราะค่อนข้างให้ความสำคัญ เกี่ยวกับระบบการเล่นเป็นหลัก แต่ตอนนี้ ทุกคนก็เข้าใจมากขึ้นครับ ดังนั้น ในแง่ระบบ และ แท็คติคการเล่น ผมคิดว่าเราพร้อมเต็มที่ครับ ก็เหลือแค่ ผู้เล่นต่างชาติหลักๆเท่านั้น ที่จะทยอยกลับมาซ้อม ในช่วงสัปดาห์หน้า”

 

“ส่วนเป้าหมาย ผมรู้ว่าทุกคนค่อนข้างคาดหวังครับ เช่นเดียวกับผม รวมถึงเพื่อนๆร่วมทีมทุกคน แต่อีกมุมหนึ่ง ผมอยากให้เรา มองกันแบบเกมต่อเกมมากกว่า ซึ่งทำให้เราไม่ต้องไปกดดันตัวเองมากไปด้วย แน่นอนว่า ถ้าผมมีโอกาสลงสนาม ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ ชัยชนะของทีมสำคัญที่สุดครับ” ธนาสิทธิ์ ปิดท้าย

 

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ด้วยการบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่เขาพลอง สเตเดียม เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด