:::     :::

"มิลอส"เผยเหตุไร้ชื่อ"กัปตันเหลิม-อ็อตตาร่า"เกมอุ่นบุรีรัมย์

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พึงพอใจผลงานลูกทีมตอบโจทย์วิธีการเล่นที่เตรียมใช้งานนัดเปิดซีซั่น จากเกมอุ่นเครื่องที่บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมแจงเหตุไร้ชื่อ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กับ อมาดู อ็อตตาร่า

ทัพสวาทแคทลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้าย ถูกเจ้าถิ่นปราสาทสายฟ้าขึ้นนำก่อน 1-0 จาก โมดิโบ ไมกา นาที 20 ก่อนจะมาตามตีเสมอจากลูกจุดโทษของ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ดาวยิงตัวใหม่ ในนาที 53 จบเกมเสมอกัน 1-1

โดยมิลอสกล่าวว่า “ถือว่าเป็นเกมที่น่าพอใจ ลูกทีมสามารถแสดงออกถึงวิธีการเล่นที่เราจะเตรียมใช้งาน แม้ว่าประตูที่เสียไปจะมาจากความผิดพลาดเฉพาะบุคคล แต่หากมองภาพรวมแล้วถือว่าเป็นเกมที่ดีและน่าพึงพอใจ”

เกมอุ่นเครื่องดังกล่าว สวาทแคทไม่ได้ใช้งาน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังกัปตันทีม และ อมาดู อ็อตตาร่า ตัวรุกตัวใหม่ เนื่องจากทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยติดตัว

“เฉลิมพงษ์ กับ อมาดู มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อ จึงต้องพักเขาเพราะเราไม่ต้องการเสี่ยง คือการเจ็บลักษณะแบบนี้มาจากการกรำศึกฝึกซ้อมอย่างหนักของเรา แต่ทั้งสองคนไม่ได้เจ็บหนักจนต้องเป็นกังวลอะไร” มิลอส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดฤดูกาลศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 ของขุนพล “สวาทแคท” จะบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. สนาม พีทีที สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด