:::     :::

หลายทีมรุมตอม'ปอร์โร่'แบ็กดาวรุ่งคีโรน่า

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาดาวรุ่งของ คีโรน่า กลายเป็นแข้งเนื้อหอมหลังทำผลงานดีกับต้นสังกัดจนตกเป็นเป้าของสโมสรใหญ่หลายทีม

เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 19 ปีของ คีโรน่า กลายเป็นแข้งเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า, บาเลนเซีย รวมถึง ดอร์ทมุนด์ กับ ไลป์ซิก สองทีมดังเยอรมันด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปอร์โร่ ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และทำผลงานยอดเยี่ยมจนกลายเป็นตัวหลักของ โครีน่า จนถึงปัจจุบัน โดยมีหลายสโมสรส่งแมวมองมาจับตาดูฟอร์มของแบ็กวัย 19 ปีมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ 3 ทีมร่วมลีกอย่าง แอตเลติโก มาดริด, บาเลนเซีย และ เซบีย่า ซึ่งมี ปาโบล มาชิน เจ้านายเก่าคุมทีมในปัจจุบัน  


ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ กับ ไลป์ซิก เป็นสองทีมจากต่างแดนที่แสดงความสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน แม้ว่าหนุ่มปอร์โร่จะไม่มีแผนที่จะย้ายออกไปเล่นนอกประเทศสเปนก็ตาม

แม้นักเตะจะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร แต่ คีโรน่า ยังไม่ต้องกังวลใจมากนักหลัง ปอร์โร่ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร ถ้าหากพวกเขาไม่เต็มใจปล่อยนักเตะย้ายทีม บรรดาสโมสรที่สนใจจะต้องจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญาเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด