:::     :::

เบงกอลส์นัดสัมภาษณ์งานอนารูโม่ดึงคุมทีมรับ

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีโอกาสได้โค้ชทีมรับคนใหม่หลังนัดสัมภาษณ์งาน ลู อนารูโม่ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกับ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือลายพาดกลอน

ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาจจะพบคนที่ใช่สำหรับการดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับหลังมีรายงานข่าวว่าทีมเสือลายพาดกลอนนัดสัมภาษณ์งาน ลู อนารูโม่ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวของ ทอม เพลิสเซโร่ กับ ไมค์ การาโฟโล่ สองผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เบงกอลส์ อาจจะพบคนที่ใช่ในการดึงมาคุมทีมรับหลังทีมเสือลายพาดกลอนนัดสัมภาษณ์งาน ลู อนารูโม่ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของไจแอนท์สเมื่อวันอังคาร 


ลู อนารูโม่ วัย 52 ปี เคยเป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2012-17 และเคยขึ้นมารักษาการโค้ชทีมรับของทีมโลมาในช่วงปี 2015 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีแบ็กของ ไจแอนท์ส ตั้งแต่ซีซั่น 2018 เขาเคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเบงกอลส์ตอนที่อยู่ด้วยกันที่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2012-15


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด