:::     :::

จากัวร์สตั้งเคเปอร์สช่วยงานทีมรับ

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอม เคเปอร์ส อดีตโค้ชทีมรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมาทำงานกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อีกรอบในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมรับอาวุโส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศตั้ง ดอม เคเปอร์ส อดีตโค้ชทีมรับทีมเสือดาวกลับมาทำงานกับแฟรนไชส์เก่าอีกครั้งในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมรับอาวุโส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เคเปอร์ส วัย 68 ปี เคยเป็นโค้ชทีมรับของ จากัวร์ส ในช่วงปี 1999-2000 จากนั้นจึงย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปี 2002-2005, ผู้ช่วยพิเศษของหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปี 2006, โค้ชทีมรับ ดอลฟินส์ ปี 2007, ผู้ช่วยพิเศษและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปี 2008 ก่อนรับงานคุมทีมรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่ปี 2009 จนแยกทางกับทีมหัวเนยเมื่อปี 2017


ดอม เคเปอร์ส มีประสบการณ์โค้ชนาน 31 ปีจะเข้ามาช่วยดูแลทีมรับและทำงานใกล้ชิดกับโค้ชทีมรับ ท็อดด์ วอช โดยเคยผ่านงานหัวหน้าโค้ชมากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

'ดอม เคเปอร์ส เป็นหนึ่งในโค้ชที่ได้รับการยกย่องในเกมมากที่สุดวันนี้และเขาเป็นโค้ชมานานหลายปี'ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช จากัวร์ส กล่าวในแถลงการตั้ง เคเปอร์ส เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมรับอาวุโส


'การป้องกันของเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากสุดในเอ็นเอฟแอลมาเป็นเวลานาน เขามีประสบการณ์ในการทำงานและความสำเร็จที่จะเป็นประโยชน์ต่อโค้ชและผู้เล่นของเรา เขาจะเพิ่มมุมมองที่ไม่เหมือนใครและประสบการณ์ของเขาจะเป็นทรัพย์สินมีค่าสามารถช่วยเราได้ทันที ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับ ดอม และให้เขาเป็นสตาฟฟ์ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด