:::     :::

เพื่อนแฉ!เกอร์ลี่ย์เจ็บเข่าหนักแต่ปากแข็ง

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. แอนเดอร์สัน รันนิ่งแบ็ค แอลเอ แรมส์ เผยเบื้องหลังอาการบาดเจ็บของทีมเมต ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ II ว่าหนักหนากว่าที่ทุกคนคาด รวมถึงตัวองค์กรด้วย เป็นเหตุให้ผลงานช่วงเพลย์ออฟขาดความสม่ำเสมอ

ควันหลงจาก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 ซึ่ง 'แกะเขาทอง' พ่ายให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ 3-13 คะแนน โดยที่ เกอร์ลี่ย์ II หัวลากเก่งได้ระยะวิ่งแค่ 35 หลา 

ทั้งนี้ แอนเดอร์สัน รันนิ่งแบ็คสำรองได้เปิดใจกับช่องโทรทัศน์ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1' ว่าอาการเจ็บเข่าของตัววิ่ง ออล-โปร วัย 24 ปีหนักหนาทีเดียว 


เกอร์ลี่ย์ เจ็บเข่าหนักกว่าที่องค์กรประเมิน

"หมอนั่นเจ็บหนักกว่าที่เราคิด มันมากกว่าค่าประเมินของทุกคนในองค์กร รวมถึงเจ้าตัวด้วย" หัวลากร่างอ้วนวัย 28 ปี ซึ่งทีมเซ็นมาร่วมงานปลายฤดูกาลปกติ เริ่มกล่าว 

"เขาไม่ได้บอกอะไรผม อมพะนำไว้คนเดียวทราบเพียงว่าเข่าซ้น แต่เอาเข้าจริงมันคือเข่าข้างเดียวกับที่เคยเป็นปัญหา"

"ฐานะที่เคยผ่าตัดกระดูกอ่อนรองเข่า เราจำเป็นต้องดูแลมันให้ดี เพราะหากช่วงปีแรกปล่อยให้โดนอัดหรือกระทบกระเทือนบ่อยๆอาการอาจแย่ลงได้ - ซึ่งการที่หมอนั่นคือตัววิ่งเบอร์#1 ก็มีโอกาสเผชิญเรื่องนี้ได้" 

น่าติดตามว่าเมื่อเข้าฤดูกาล 2019 เกอร์ลี่ย์ II จะรักษาอาการเจ็บเข่าให้สมบูรณ์ได้หรือยัง เนื่องจาก แอนเดอร์สัน จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อเข้าเดือน มี.ค.หรืออาจมองได้ว่าเป็นการตั้งใจปล่อยข่าวของเจ้าตัวเพื่อให้ แรมส์ มอบสัญญาอีกปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด