:::     :::

จีนี่โลกสวยบอกหงส์ได้เฮเลก2

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยังมองโลกในแง่ดีบอกเกมยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่ต้องไปเยือน อัลลิอันซ์ อารีน่า พวกเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์สร้างผลงานพลิกเข้ารอบได้ แม้สถิติเก่าๆบอกว่าน่าจอดป้ายมากกว่า

'หงส์แดง' ได้แค่เจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ในเกมเลกแรกที่ แอนฟิลด์ แม้มองในแง่ดีคือคลีนชีต ทว่าจากโอกาสเหน่งๆของ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โฌแอล มาติป ซึ่งไม่ควรพลาด

ยังรวมถึงเรคคอร์ดนอกบ้านรายการ ยูซีแอล ยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปราชัยต่อเนื่องสี่นัดติดโดนรัว 9 สกอร์ โอกาสศพไม่สวยในวันที่ 13 มี.ค.สูงมาก 

ทว่าแข้งดัตช์ยังปากแข็งบอกทีมมีลุ้นเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ “เอาจริงๆครึ่งแรกเล่นกันดี ครึ่งหลังก็โอเค สามารถสร้างสรรค์โอกาสทว่าพลาดไป มันไร้โชค แต่อย่างน้อยเราไม่โดนอะเวย์โกล" ไวจ์นัลดุม กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ไวจ์นัลดุมสะกิดกองหน้าเลิกฝืด

"การส่งบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายวันนี้ไม่ดี ก็ต้องทำใจบางครั้งคุณสร้างโอกาสมากมายแต่ก็พลาดหมด นับเป็นการบ้านให้เอาไปแก้" 

"แนวทางการเล่นของทีมจัดว่าเปี่ยมคุณภาพแล้ว ไว้ไปลุ้นอีกที่เลกสอง ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมโอเคเรื่องเราไม่เสียประตูในบ้าน" 

"ส่วนตัวไร้กังวลเรื่องทีมปืนฝืด เพราะเราแสดงให้เห็นในแมตช์ก่อนนี้แล้วว่าจัดการมันอย่างไร ก็แค่ทำแบบนั้นอีกหน หวังว่านัดหน้าโชคคงเข้าข้างบ้าง" 

น่าสนใจว่าเกมเยือน อัลลิอันซ์ อารีน่า ผลลัพธ์จะออกหน้าไหนเพราะสถิติ 'เสือใต้' บอลยุโรปในบ้าน มีแค่ เรอัล มาดริด ทีมเดียวที่บุกลูบคมได้หลังปี 2014 เป็นต้นมา ส่วนสโมสรจาก อังกฤษ สุดท้ายที่เฮถึงแคว้นบาวาเรียคือ แมนฯ ซิตี้ (10 ธ.ค.2013) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด