:::     :::

อัซปิฯอ้อนแฟนช่วยหนุนไม่ใช่ไล่โค้ช

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังอาวุโส เชลซี ออกโรงขอร้องแฟนบอลให้ช่วยหนุนหลังพาทีมพ้นช่วงขาลง ดีกว่าแต่งเพลงไล่ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ อย่างที่ทำเมื่อต้นสัปดาห์

'สิงห์บลูส์' เผชิญวิกฤติศรัทธาเพราะกองเชียร์เบื่อสไตล์ 'ซาร์รี่บอล' ที่โดนจับทางได้ง่ายเป็นเหตุให้ปราชัย 3 จาก 5 เกมหลังสุด ถึงขั้นประสานเสียงเป็นเพลงด่าโค้ชวัย 60 ปี 

อย่างไรก็ตาม อัซปิลิกวยต้า มองว่านั่นคือเรื่องที่โหดร้าย ความผิดพลาดต้องเป็นทุกคนรับผิดชอบร่วมกัน ดังนั้นเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 นัดสอง ที่พบ มัลโม่ ( 21 ก.พ.) วอนแฟนๆเข้ามายัง เดอะ บริดจ์ ข่วยให้กำลังใจ ดีกว่าโยนขี้กันเอง 

อัซปิลิกวยต้า ขอแฟนเชลซีศรัทธา

"มันคือช่วงลำบากสำหรับทุกคนในองค์กร ทั้งนี้เราทราบว่าจะอย่างไรแฟนบอลก็ยังหนุนหลังในทุกสถานการณ์" กองหลังสแปนิชกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"ตลอดมา เชลซี คือทีมที่คุ้นชินกับชัยชนะ กวาดถ้วยมากมายเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากสุดทีมหนึ่งของเกาะอังกฤษตลอด 2-3 ปีหลัง ดังนั้นสิ่งที่ผมจะพูดได้คือจากนี้เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อทวงศักดิ์ศรีกลับมา เคี่ยวกรำให้หนักที่สุด"  

"เกม ยูโรปา ลีก ซึ่งจะมาถึงในวันพฤหัสบดีนี้ สัญญาว่าจะเล่นให้สุดฝีเท้า จากนั้นก็คือแมตช์สำคัญที่ได้กลับไปเวมบลี่ย์อีกครั้ง (รอบชิงฯ คาราบาว คัพ ) หลังจากรายการ เอฟเอ คัพ (นัดชิงฯ ฤดูกาล 2017-18) หรือ คอมมิวนิตี้ ชีลด์" 

"รับปากเหยียบเต็มคันเร่งเพื่อแชมป์ หวังว่าเกมยุโรปจะประคองตัวเข้ารอบ จากนั้นคว้าชัยต่อเนื่องสุดสัปดาห์" 

อนึ่งเรื่องน่าห่วงของ เชลซี มีแค่ตัว ผจก.ทีม ซาร์รี่ เนื่องจากตลอดการทำอาชีพเทรนเนอร์ไม่เคยเป็นแชมป์เมเจอร์ใดๆมาก่อนเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด