:::     :::

"บิ๊กจี"เผยเหตุฉลามดึง"กยองมิน"คัมแบ็ค

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยสาเหตุการดึง คิม กยอง-มิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ กลับสู่ทีมอีกครั้งในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ เพื่อแทนที่ มาวูนา อเมเวอร์ เหตุเพราะกองหลังทีมชาติโตโกมีปัญหาเรื่องใบโอนย้าย และปราการหลังโสมขาวถูกยกเลิกสัญญาจาก ตราด เอฟซี พอดี

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี จัดการยกเลิกสัญญา มาวูนา อเมเวอร์ "มาก้า" กองหลังทีมชาติโตโก ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ และจัดการคว้าตัว คิม กยอง-มิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ ที่เคยอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเข้ามาแทนที่ ทำให้เกิดความสงสัยในกลุ่มแฟนบอล "ฉลามชล" เกี่ยวกับดีลนี้

ด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของทีม "ฉลามชล" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าแท้จริงแล้วไม่ได้อยากยกเลิกสัญญากับ "มาก้า" แต่ติดปัญหาที่ใบ ITC (ใบโอนย้าย) จากต้นสังกัดเก่ายังไม่ถูกส่งมาที่สโมสร จึงตัดสินใจไม่ลงทะเบียนเพื่อสู้ศึกไทยลีกเพราะอาจเสี่ยงมีปัญหาถูกฟ้องร้องในภายหลังได้ 

ประจวบเหมาะกับการที่ ตราด เอฟซี ยกเลิกสัญญากับ คิม กยอง-มิน พอดี ซึ่งปราการหลังชาวเกาหลีใต้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อและดึงแข้งวัย 28 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเชื่อว่าการที่เจ้าตัวรู้สไตล์การเล่นและแท็กติกของทีมอยู่แล้วจะทำให้ไม่มีปัญหาในเรื่องการปรับตัวใดๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด