:::     :::

ช้างศึกเซ็ง!"กรวิชญ์"อาจชวดช่วยยู-22บู๊เวียดนามนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ยอมรับว่าอาจสลัดอาการบาดเจ็บไม่ทันช่วยทีม ลงบู๊ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับทีมชาติเวียดนาม วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

โดยทัพช้างศึก U22 เอาชนะ ติมอร์ เลสเต และ ฟิลิปปินส์ มาได้สำเร็จ ส่งผลให้เก็บ 6 แต้มเต็มจากสองเกมที่ผ่านมา ซึ่ง อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ได้แบ่งนักเตะออกเป็น 2 กลุ่ม โดยส่วนหนึ่งฟื้นฟูสภาพร่างกาย และอีกส่วนที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเมื่อวาน ทำการฝึกซ้อมตามปกติ

“ตอนนี้ผมเองก็ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เกมแรก ทำให้นัดล่าสุดผมไม่สามารถลงช่วยทีมได้ แต่พี่ๆ ทุกคนที่ลงไปก็ทำผลงานได้ดี ผมก็ดีใจด้วย”

“เกมกับเวียดนามเขาถือเป็นคู่ปรับของเราอยู่แล้ว ผมเองก็อยากลงเล่นในเกมนี้ แต่หลังจากการซ้อมในวันนี้คิดว่าน่าจะยังไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ทุกคนที่ลงไปเล่นมีศักยภาพอยู่แล้ว ก็ขอให้เราประสบความสำเร็จ”

“ตอนแรกได้ข่าวว่าเขามาในชุดไม่เต็ม แต่พอได้ดู ฮานอย ลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เสร็จตัวเขาก็น่าจะมาเพิ่ม ซึ่งเวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วในอาเซียน ผมมองว่าเกมวันพรุ่งนี้น่าจะสนุกแน่นอน”
กรวิชญ์ ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 15.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV ช่อง 36 HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด